เลื่อนเเล้วจ้า : Asus Eee Pad Transformer Prime เลื่อนไปเปิดตัวเดือนธันวาคม

transformer-prime1

จากเดิมที่ Asus Eee Pad Transformer Prime ได้มีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 9 พฤษจิกายนนี้ซึ่งมีไฮไลท์อยู่ที่เป็นเเท็บเล็ต Android Ice Cream Sandwich 4.0 เเละใช้ NVIDIA Tegra 3 เป็นตัวเเรก เเต่ล่าสุดนี้เเหล่งข่าวจาก Digitimes ได้บอกว่างานเปิดตัวนั้นถูกเลื่อนไปเป็นเดือนธันวาคมเเล้ว

Digitmes ยังบอกว่าตัว Asus Eee Pad Transformer Prime ที่มีกำหนดเปิดตัวในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้จริงๆ เเล้วเป็นเพียงเเค่เวอร์ชั้น 3.X หรือ Honeycomb เท่านั้น เเต่จากนั้นมีการตกลงกันระหว่าง Asus กับ Google ในเรื่องการให้ความช่วยเหลือในการพอร์ท Ice Cream Sandwich 4.0 Asus ก็เลื่อนวันเปิดตัวออกมา

มีข่าวว่า Google นั้นเริ่มให้ความช่วยเหลือกับผู้ผลิตเเบรนด์ไต้หวันหลายราย (Acer, Asus ?) ในการอัพเดทตัว Android 3.0 ไป 4.0 เนื่องจากมีเเนวโน้มว่าจะหันไปทำเเท็บเล็ต Windows 8 จาก Microsoft เเทน

ดูเหมือนครั้งดูเเบรนด์ผู้ผลิตจะได้เปรียบเพราะมีอำนาจในการเลือก Ecosystem เพิ่มขึ้น โดย Google จำเป็นต้องเอาใจใส่พาร์ทเนอร์ให้ดีกว่าเดิมกับให้ความช่วยเหลือในการอัพเดทตัว Android ที่ปล่อยออกมา ในขณะที่ Microsoft ก็จะเก็บค่าไลเซนส์ Windows 8 ไม่ได้มากนีกเพราะผู้ผลิตอาจจะเลือกหนีไปใช้ Android ก็ได้

พอเขียนจบเเล้วรู้สึกว่า Google ก็ Evil ใช้ได้นะเนี่ย

 

ที่มา : Digitimes, Android and Me

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก