เมืองไทยเป็นเมืองร้อน! – Samsung Galaxy S4 ชาร์จแล้วไหม้ซะงั้น

1401379384-IMG0133JPG-o

มียูสเซอร์ใน pantip ชื่อว่า สมาชิกหมายเลข 1204144?ได้มาโพสกระทู้ในห้องมาบุญครอง โดยเรื่องเกิดขึ้นในวันที่ 24 พฤษภาคมที่ผ่านมา เริ่มจากการที่สมาชิกหมายเลข 1204144 ชาร์จ Samsung Galaxy S4 ที่พึ่งซื้อมา 5 เดือนด้วยสาย USB แท้รวมถึงอแดปเตอร์ก็ของแท้ด้วยเช่นกัน และหลังจากที่ชาร์จไปได้ประมาณ 1 ชั่วโมงเขาก็ถอดสายชาร์จออก แต่เมื่อไปจับที่ขั้วสายชาร์จพบว่ามีความร้อนสูงมาก ตามด้วยกลิ่นไหม้ออกมาจากตัวเครื่อง และที่ชาร์จก็ถอดไม่ออกอีกต่างหาก เขาจึงถอดแอปเตอร์ออกจากเต้าเสียบแล้วรอเครื่องเย็น พบว่าขั้วสายชาร์จกับช่องเสียบสาย USB ร้อนจนโลหะหลอมติดกันเลยทีเดียว

1401381090-IMG0135JPG-o

1401381108-IMG0136JPG-o

กรณีนี้คาดว่าน่าจะเป็นปัญหาจากตัว QC ของทาง Samsung เองแล้วหล่ะครับเพราะว่า จขกท ก็บอกนะว่าที่ชาร์จและอแดปเตอร์รวมถึงตัวเครื่องก็ของแท้ (ตัวเครื่องมันก็ต้องแท้อยู่แล้วไม่ใช่เรอะ!) หรือจะบอกว่ามันเกิดจากอากาศร้อนก็ไม่น่าจะสมเหตุสมผลเท่าไหร่ ถ้าทาง Samsung อ้างว่าเกิดจากอากาศร้อนก็ไม่ควรนำสมาร์ทโฟนมาขายในประเทศไทยแล้วหล่ะครับ เพราะประเทศไทยนี่ตัวร้อนเลย ร้อนทุกฤดูเลยหล่ะ

ส่วนเครื่องของ จขกท นั้นก็ได้ส่งซ่อมที่ศูนย์เซียร์รังสิตไปเรียบร้อยแล้ว เห็นว่าส่งเครื่องไป 5 วันแล้วก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับจากศูนย์ แต่ตอนนี้ก็หายห่วงไปเปราะนึงแล้วครับ เพราะเรื่องมาถึงใน pantip แล้ว CC ของทาง Samsung เองก็รีบออกมาแสดงความรับผิดชอบ ขอข้อมูลเพื่อช่วยประสานงานให้เป็นอย่างดี (ว่าแต่จะขอทั้งเลข IMEI กับ Serial No ไปพร้อมๆ กันทำไมก็ไม่รู้เหมือนกัน) หวังว่า จขกท คงจะได้รับการบริการที่ดีจากทาง Samsung นะครับ

CC Samsung

 

บางทีเจ้าของกระทู้อาจจะได้รับเมม 16 GB แถมเป็นค่าทำขวัญ…ก็เป็นได้

 

ที่มา: pantip

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก