เผ่นกันป่าราบ !! แก๊งค์มือดีจาก XDA พอร์ต Counter Strike ลง Android ได้แล้ว

เชื่อได้ว่าน้อยคนนักที่จะไม่รู้จักเกม Counter Strike สุดยอดเกมที่ไม่มีรายละเอียดอะไรมาก แต่ทำให้เรานั่งหน้าคอมเล่นกับเพื่อนกันได้ทั้งวัน มาถึงวันนี้มันได้ถูกพอร์ตมาลงใน Android เรียบร้อยละจ้า ด้วยฝีมือของคนในบอร์ด XDA เจ้าเก่านั่นเอง โดยตัวพื้นหลักของเกมก็จะเป็น Counter Strike 1.6 ที่เราคุ้นเคย คุ้นตากันดี ส่วนใครที่ใช้ Sony Xperia Play ก็น่าจะสนุกกับเกมได้เต็มที่กว่ามือถือรุ่นอื่นๆแน่ๆ ด้วยมีปุ่มบังที่ออกแบบมาสำหรับการเล่นเกมโดยเฉพาะ ทำให้ไม่ต้องมาแตะจอในการเล่นpost-847809-1326464492_thumb

โดยการพอร์ตเกมมาลงนั้น ทางทีมงานเลือกใช้แพลตฟอร์ม Unity3D ในการพอร์ต สามารถเล่นแบบ multiplayer ได้ด้วย ทำให้ดูจะมีความหวังว่าต่อๆไป เราอาจจะได้เห็นเกมใหญ่ๆพอร์ตมาลงใน Android กันมากขึ้นเรื่อย ไม่แน่?ต่อไปเราอาจจะได้เห็น DOTA บน Android ก็ได้นะนี่

ตัวเกม Counter Strike นั้นจะมีให้เลือก download อยู่ 2 แบบด้วยกัน ดังนี้

  • 5o สามารถเล่นได้บน Android 2.0+ (ไม่รองรับ ICS) รันได้บนเครื่องที่ใช้ ARMv6+ และต้องมี OpenGL 1.0+
  • 6p สามารถเล่นได้บน Android 2.3+ รันได้บนเครื่องที่ใช้ ARMv7 และต้องมี OpenGL 1.0+

ใครลองเล่นแล้วมาบอกหน่อยครับว่าเป็นไงบ้าง? ต่อไปไม่แน่อาจจะมีม็อดภาษาไทยก็ได้นะเนี่ย ^ ^

ที่มา : Kotaku, XDA

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก