เผยโฉมเครื่อง BlackBerry 10 รุ่นเล็ก หน้าละม้ายคล้าย HTC ChaCha

นอกจากเครื่อง BlackBerry Z10 ที่เป็นจอสัมผัสล้วนเเละ HTC X10 ที่เป็นเเบบเเป้นพิมพ์ QWERTY เเบบคลาสสิคเเล้ว เเต่ก็ยังมีอถือเเบบเเป้นพิมพ์เเบบ QWERTY หลุดออกมาใหม่อีกรุ่น ที่มีหน้าตาคล้ายกับ HTC ChaCha ที่เคยทำออกมาก่อนหน้า

gsmarena_001

ถ้าดูจากหน้าตาเครื่องใหม่นี้เเล้ว ค่อนข้างเเน่นอนเเล้วว่า RIM ยังคงไลน์อัพเเล้ว BlackBerry 10 เหมือนกับไลน์อัพมือถือตัวเองเหมือนก่อน โดยเเบ่งเป็นตัว Touch หรือ L ซีรีย์ที่เป็นหน้าจอสัมผัสอย่างเดียว Bold หรือ N ซีรีย์ สำหรับเครื่องที่ใช้เเป้นพิมพ์ QWERTY เเบบไฮเอนด์ เเละเครื่องใหม่ล่าสุดที่เห็นนี้น่าจะเป็นเครื่องเเป้นพิมพ์ระดับล่างหรือซีรีย์ Curve เก่านั้นเอง ถ้าดูจากขนาดเครื่องเเล้วจะเห็นว่าหน้าจอมีขนาดเล็กกว่า X10 เล็กน้อย เเละเเป้นพิมพฺก็ต่างไปจาก X10 อีกด้วยโดยเป็นปุ่มนูนเหมือนกับซีรีย์ Curve มากกว่า

เรียกว่า BlackBerry 10 ที่จะออกมาในปลายเดือนนี้ก็ยังครบทุกระดับ บน กลาง ล่าง เช่นเดิม สำหรับเเฟนๆ BlackBerry นั้นก็เตรียมติดตามรายละเอียดของเครื่องรุ่นใหม่ในปลายเดือนนี้ได้เลยครับ

 

 

ที่มา : GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก