เผยโฉมหน้าเครื่อง BlackBerry 10 ทั้งเเบบสัมผัสเเละคีย์บอร์ด

ความคืบหน้าของ BlackBerry 10 เริ่มมีออกมาตามกำหนดการเครื่องเเละระบบปฏิบัติการณ์ที่จะออกมาในช่วงต้นปีหน้า ถึงเเม้ว่าเราจะยังไม่รู้ว่าหน้าตาของเครื่องนั้นจะออกมาในลักษณะไหนเพราะยังไม่มีตัวอย่างเครื่องขายจริงออกมาให้ดู ซึ่งเครื่องที่เห็นออกมาก็เป็นเพียงเครื่องสำหรับนักพัฒนาเท่านั้น

BlackBerry_N_series_5

ล่าสุดนี้มีวีดีโอโปรโมทของ BlackBerry 10 ออกมา (ตอนนี้ถูกลบไปเเล้ว) โดยมีรูปเครื่องทั้งเเบบจอสัมผัสล้วนคือ L ซีรีย์เเละรูปเเบบ QWERTY Keyboard เช่นเดิมที่เปลี่ยนมาใช้่ชื่อเป็น N ซีรีย์ ที่ถือเป็นเครื่องเเบบ QWERTY ของ BlackBerry 10 ที่เห็นเป็นครั้งเเรก

สำหรับสิ่งที่เปลี่ยนไปคือเราจะไม่เห็น Optical Trackpad เเละปุ่มกด BlackBerry ที่เป็นลัญลักษณ์ของเครื่องได้ถูกถอดออกไปหมดเเล้ว โดยหน้าจอทัชสกรีนนั้นมีรูปเเบบเดียวกับ Android สมัยใหม่คือใช้ปุ่มที่เป็นซอฟเเวร์ทั้งหมด ทำให้เครื่องนั้นมีเเค่หน้าจอเปล่าๆ เท่านั้นสำหรับเเบบทัชสกรีน ในขณะที่เครื่องเเบบ QWERTY เมื่อนำปุ่มเเละ Trackpad ออกไป ก็ทำให้มีหน้าจอเเสดงผลที่ใหญ่ขึ้น ซึ่งดูเเล้วอาจจะมีขนาดประมาณ 3 ? 3.2 นิ้วได้ ซึ่งใหญ่กว่าเดิมที่ขนาด 2.8 นิ้ว ซึ่งเเสดงให้เห็นว่า BlackBerry 10 นี้เน้นการใช้ระบบสัมผัสเป็นหลัก เเต่ก็ยังมีตัวเลือกให้สำหรับคนที่อยากใช้ QWERTY เเบบเดิมอยู่

BlackBerry_N_series_3

BlackBerry_N_series_2

 

 

ที่มา : CrackBerry

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก