เผยโฉมตัวอย่างรูปกล้องเเละถ่ายวีดีโอของ Sony Xperia Z

จากที่ Xperia Z ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเเล้ว ก็มีผู้โชคดีได้นำ Xperia Z ไปลองกล้องเเละถ่ายวีดีโอของ Xperia Z ออกมาให้เห็นกันเเล้ว

โดยโมดูลกล้องของ Sony Xperia Z นี้ใช้เซนเซอร์เเบบใหม่ Exmor RS ที่มีความละเอียด 13 ล้านพิกเซล เเละสามารถบันทึกวีดีโอความละเอียด 1080p ในโหมด HDR ได้ โดยทางผู้ที่ได้เครื่องไปทดสอบนั้นบอกว่าการโฟกัสนั้นทำได้ไวมากทั้งในโหมดโฟกัสต่อเนื่องเเละทัชโฟกัส

จากรููปกล้องเเบบ 100% นั้นก็ยังเห็นว่ามีจุดรบกวนอยู่พอสมควร เเต่ถ้าเทียบกับไลน์อัพของ Xperia ปีที่เเล้วอย่าง Xperia TX เเล้วก็ถือว่าดีกว่ามาก โดยมีจุดรบกวนที่เเละช่วงเเสงที่ดีกว่าอย่างชัดเจน เเละเมื่อย่อรูปลงมาเเล้วก็ถือว่าภาพมีความคมชัดกว่ารุ่นก่อนหน้ามาก ส่วนด้านล่างนั้นกล้องวีดีโอที่ทดสอบถ่ายในโหมด HDR เเบบ 1080p ก็ให้ภาพที่น่าประทับใจเช่นกันครับ

gsmarena_004

gsmarena_002

gsmarena_001

gsmarena_003

 

 

ที่มา : bestboyz.de

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก