เผยสเปค Lenovo K5 Note มาพร้อมชิป Helio P10, Ram 2 GB ขอบหน้าจอบางเฉียบ !!!

2-horz-1-660x463

เมื่อสัปดาห์ก่อนนี้เอง Lenovo ก็พึ่งจะเปิดตัว K4 Note แฟบเล็ตระดับกลางที่เปิดตัวในตลาดจีนนี้เอง ล่าสุด Lenovo มีอุปกรณ์ใหม่ที่ชื่อว่า K5 Note (K52t38) ที่พึ่งจะได้ผ่านการรับรองจาก TENAA ไปหมาดๆ ทำให้เราได้รู้สเปคของเจ้า K5 Note มาคร่าวๆมาบ้าง

Lenovo K5 Note จะมาพร้อมกับหน้าจอ IPS ขนาด 5.5 นิ้วความละเอียด Full HD 1920 x 1080 พิกเซล ขนาด RAM 2 GB หน่วยความจำภายใน 16 GB สามารถใส่ microSD card เพิ่มได้ ที่น่าสนใจที่สุดคือ K5 Note จะใช้ CPU เป็น Helio P10 ของ MediaTek ในเรื่องของกล้องจะมาพร้อมกับกล้องหน้าความละเอียด 13 MP ที่ติดไฟแฟรช LED มาให้ ในส่วนกล้องหลังมีความละเอียด 8 MP โดย K5 Note ทำงานบนระบบปฏิบัติการ Android 5.1 Lollipop และยังรองรับ 4G LTE อีกด้วย ซึ่งเมื่อเปรียบเทียบกับ K4 Note ที่ได้รับการเปิดตัวไปก่อนหน้านี้ วัสดุตัวเครื่องทำจากโลหะมีความหน้า 8.49 mm น้ำหนัก 165 กรัม และติดตั่งระบบสแกนลายนิ้วมือมาให้ด้านหลังตัวเครื่อง

ที่มา gsmdome

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก