เผยสเปคของ Sony Tablet S รุ่นสองจากสไลด์ เปิดด้วยเเท็บเล็ตจาก Samsung

ช่วงนี้มีข่าวของ Sony มากเป็นพิเศษเพราะอยู่ในช่วงใกล้เปิดตัวสินค้าใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนเเละเเท็บเล็ตจากทาง Sony นอกจาก LT29i Hayabusa เเละ LT30p Mint เเล้ว ก็มีเอกสารที่มีรายละเอียดของ Sony Tablet S รุ่นสองมาให้เห็นกันด้วย

Xperia-Tablet_11

Xperia-Tablet_3

จากเอกสารนั้นพบว่า Sony Tablet รุ่นสองนี้จะมีขนาด 9.4 นิ้วเหมือนเดิม หน้าจอความละเอียด 1280 x 800 พิกเซล ใช้ตัวประมวลผล Nvidia Tegra 3 มีกล้องหน้าความละเอียด 1 ล้านพิกเซลเเละกล้องหลังความละเอียด 8 ล้าน มากับ Android 4.0? มีเเบตเตอรี่ 6000 mAh เเละมีน้ำหนัก 570 กรัมๆ ตัวเครื่องมีระบบ Guest Mode ที่ให้คนอื่นใช้งานโดยไม่สามารถเข้าถึงข้อมูลส่วนตัวของเราได้

นอกจากนี้เเล้วยังมีอุปกรณ์เสริมออกมา เช่น Keyboard Dock, Speaker Dock เเละสเเตนด์ เคส สายเชื่อมต่อข้อมูล

Xperia-Tablet_14

Xperia-Tablet_13

Xperia-Tablet_4

โดยรวมๆ เเล้วจุดเด่นน่าจะอยู่ในเรื่องความบาง โดยรุ่นเก่ามีความหนาสุดที่ 20.6 มิลลิเมตร ในขณะที่รุ่นใหม่นั้นส่วนที่หนาสุดอยู่ที่ 8.8 มิลลิเมตรเท่านั้น เเละเปลี่ยนตัวประมวลผลเป็น Nvidia Tegra 3 เเล้ว ส่วนที่เหลือเป็นการปรับปรุงสเปคตามสมัย เช่น Bluetooth 3.0 ความละเอียดกล้อง ขนาดบางลง น่้ำหนักน้อยลงเล็กน้อย เเละเเบตเตอรี่ 1000 mAh เเละมีขายทั้งหมดสามขนาดคือ 449.99 ดอลลาร์สหรัฐสำหรับ 16 GB, 549.99 ดอลลาร์สหรัฐสำหรับ 32 GB เเละ 649.99 ดอลลาร์สหรัฐสำหรับ 64 GB

Xperia-Tablet_17

 

ที่มา : The Verge

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก