เผยสาเหตุ HTC One Max อาจต้องใช้ Snapdragon S4 Pro แทนเพราะไม่เป็นลูกค้าสำคัญอีกต่อไป

จากที่มีข่าวลือว่า HTC one Max นั้นจะใช้ Snapdragon S4 Pro แทน Snapdragon 800 ตัวประมวลผลใหม่สุดของ Qualcomm ในตอนนี้ ดูเหมือนจะเป็นความจริงมากขึ้น แต่การเปลี่ยนตัวประมวลผลนั้นเป็นเพราะ Qualcomm นั้นไม่มี Snapdragon 800 ขายให้กับ HTC เนื่องจากได้ส่งชิปให้กับบริษัทอื่นๆ ที่มียอดสั่งซื้อมากกว่า เช่น Asus, LG, Acer, Sony หรือ Samsung เนื่องจาก Qualcomm เองไม่ได้มีปัญหาในการผลิตเหมือนกับสมัย Snapdragon S4 ในช่วงปีที่ผ่านมา

htc one max 050813
การปรับมาใช้ Snapdragon S4 Pro ของ HTC One Max นั้นคาดว่าจะส่งผลกระทบต่อการออกของรุ่นนี้มาก เพราะจากเดิมที่วางเอาไว้ว่าจะเป็นรุ่นระดับบนนั้นอาจจะกลายไปเป็นเจาะตลาดระดับกลางแทนจากสถานการณ์เช่นนี้และส่งผลให้ HTC นั้นไม่มีรุ่นระดับบนออกมาช่วงปลายปีเหมือนกับแบรนด์อื่นๆ ซึ่้งอาจจะส่งผลกระทบต่อบริษัทอย่างแน่นอนครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก