เผยรูปเพรส Nexus 4 ฉบับสมบูรณ์พร้อมคู่มือ โชว์ด้านหลังสวยงามพร้อมโลโก้ Nexus ชัดเเจ๋ว

จากที่มีรูปเพรสของ Nexus 4 ออกมาเยอะไม่เเพ้กับเครื่องจริงที่ออกมา คราวนี้ก็มีการอัพเดทรายละเอียดรูปของ Nexus 4 ที่คาดว่าเป็นฉบับสมบูรณ์ที่จะเปิดตัวในวันจันทร์นี้เเล้ว ผ่านทาง @evleaks เจ้าเดิมที่เป็นผู้ปล่อยรูปเพรสของ Nexus 4 นี้มาเเต่ต้น

nexusae0_1_thumb63

จุดที่สังเกตได้ชัดเจนที่สุดในความเปลี่ยนเเปลงคือมีตรา Nexus อยู่บริเวณด้านหลังเครื่องด้านบนที่เคยเป็นโลโก้ของ Google เก่าจากเครื่องที่เราเคยเห็นมา (ดูจากข่าวเก่า) เเละลายโมเสกบริเวณด้านหลังของเครื่องนั้นชัดเจนกว่าเดิม ส่วนบริเวณด้านหน้านั้นเป็นเเบบเรียบๆ คล้ายกับ Galaxy Nexus ตัวเดิม

ซึ่งรูปที่เห็นมานี้ค่อนข้างจะคาดว่าเป็นตัวสมบูรณ์เเน่นอน เพราะว่าจากคู่มือของ Nexus 4 ที่ออกมาไล่เลี่ยกัน ก็เเสดงให้เห้นถึงโลโก้ของ Nexus ตำเเหน่งเดียวกัน ซึ่งตำเเหน่งปุ่มต่างๆ ค่อนข้างจะเหมือนกับ Galaxy Nexus เช่น LED Notification ปุ่ม Power เเละปุ่ม Volume ครับ

gsmarena_001 (1)

 

 

ที่มา : Androidpolice

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก