เผยรายละเอียดข้อมูล Samsung Galaxy S IV : Exynos 5 Quad ความเร็ว 2 GHz กล้อง 13 ล้านพิกเซล

ในปีนี้ถือว่ามีข่าวคราวของ Galaxy S IV ออกมาไวกว่าที่คิดจากในช่วงปีเเล้วจะมีข่าวออกมาในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ คราวนี้ออกมากันปลายปีเลยทีเดียว ซุึ่งข้อมูลที่ออกมานั้นก็ไม่ถือว่าใหม่นัก เเต่คาดว่าเป็นการรวมข่าวเก่าเเละการเปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ๆ ของ Samsung ในอนาคตมารวมเข้าด้วยกัน ซึ่งก็ถือว่ามีน้ำหนักในในระดับหนึ่่งเพราะ Galaxy รุ่นใหม่นั้นก็น่าจะใช้เทคโนโลยีที่เปิดตัวไปค่อนข้างเเน่นอน โดยเฉพาะตัวท็อปอย่าง Galaxy S IV ส่วนรายละเอียดมีดังนี้ครับ

samsung-galaxy-s4-more-details-leak-online

  • จอ Super AMOLED ขนาด 4.99 นิ้ว ความละเอียด 1920 x 1800 พิกเซล
  • กล้องความละเอียด 13 ล้านพิกเซล
  • ตัวประมวลผล Exynos 5 Quad (Exynos 5450) ใช้ ARM Cortex A15 จำนวน 4 คอร์กับ Mali T-604 ความเร็ว 2 GHz

ซึ่งจอ Super AMOLED ใหม่นี้ Samsung มีกำหนดการเปิดตัวในงาน CES ในเดือนมกราคมปีหน้า ส่วนกล้องความละเอียด 13 ล้านพิกเซลนั้นมีข่าวว่าจะถูกใช้ตั้งเเต่ Galaxy Note II เเล้วเเต่มีปัญหา Sony ไม่สามารถผลิตเซนเซอร์ได้มากพอกับความต้องการ ส่วนตัวประมวลผล Exynos 5 ก็พึ่งมีการเปิดตัวรุ่น Dual Core ที่ถูกใช้ไปใน Nexus 10 ซึ่งกว่า Galaxy S IV จะออกในปีหน้าก็เป็นไปได้ว่าเราจะเห็นรุ่น Quad-Core ครับ

 

ที่มา : 3g.co.uk

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก