เผยราคา Kodak Ektra สมาร์ทโฟน Android จาก Kodak พร้อมวางจำหน่ายในช่วงเดือนเมษายน !!

Kodak-EKTRA

สำหรับน้องใหม่ในที่เพิ่งจะเข้าร่วมตลาดสมาร์ทโฟนอย่าง Kodak ที่เป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงในเรื่องของกล้องถ่ายภาพ โดยเพิ่งเปิดตัวสมาร์ทโฟนที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android เป็นของตนเองไปเมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา มีชื่อว่า Kodak Ektra ซึ่งเป็นที่น่าเสียดายที่จะวางขายเฉพาะทวีปอเมริกาเหนือเท่านั้น และในวันนี้ได้ประกาศราคากับกำหนดการขายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Kodak-Ektra (1)

Kodak Ektra จะเริ่มเปิดให้สั่งจองล่วงหน้าในช่วงเดือนเมษายน โดยจะมีราคาอยู่ที่ $549 หรือประมาณ 19,600 บาท โดยจะร่วมกับเครือข่าย AT&T และ T-Mobile ในการวางจำหน่าย สำหรับรายละเอียดสเปคบางส่วนนั้นจะมาพร้อมกับกล้องหลัง 21 ล้านพิกเซลที่มีรูรับแสงกว้าง f/2.0 และมีฟีเจอร์กันสั่น OIS เลเซอร์โฟกัสอัตโนมัติ Dual LED Flash ส่วนกล้องหน้ามีความละเอียด 13 ล้านพิกเซลพร้อมระบบโฟกัสแบบ phased detection และมีรูรับแสงกว้าง f/2.2

Kodak-Ektra (2)

สำหรับคุณสมบัติขั้นสูงของกล้องนั้นจะมีโหมดถ่ายภาพต่าง ๆ พร้อมกับปุ่มกดชัตเตอร์แยกออกมาสไตล์เดียวกันกับกล้อง SLR พร้อมกับมีโหมดต่าง ๆ ให้เลือกถ่ายมากมายเช่น HDR, landscape, portrait, macro, sport, night-time, panorama และ bokeh ที่สำคัญกล้องยังมีโหมด Smart Auto ที่เพิ่มประสิทธิภาพในการถ่ายภาพอัตโนมัติหรือจะสลับเป็นแบบ Manual ก็ได้เช่นกัน

Kodak-Ektra (3)

สำหรับรายละเอียดภายในจะมากับ Android 6.0 Marshmallow พร้อมกับชิปประมวลผล Helio X20 Deca-core [email protected] GHz มีแรมขนาด 3 GB และมีพื้นที่เก็บข้อมูลภายในขนาด 32 GB แบตเตอรี่ขนาด 3,000 mAh และใช้พอร์ตเชื่อมต่อ USB 3.0 Type-C พร้อมฟีเจอร์ Fast Charge

 

ที่มา Phonearena 

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก