เผยราคา Asus Zenfone 2 จากเว็บไซต์ต่างประเทศ ซอยหลายรุ่นมาก และ Ram 4GB เริ่มต้น 7,500 บาท??????

Preview-Asus-Zenfone-2-004

ข่าวนี้มีที่มาจากเว็บไซต์ asus-zenfone.com ครับ โดยเนื้อหาข่าวไม่มีอะไรมากไปกว่าการโพสราคาของ Asus Zenfone 2 นี่แหละ ส่วนตัวผมว่าก็เป็นข่าวที่ตรงไปตรงมาดีครับ โดยราคา Asus Zenfone 2 ที่ปรากฎในเว็บไซต์ asus-zenfone นั้นทางเว็บก็บอกว่าเป็นเพียงราคาคาดเดา ที่อาจจะเปลี่ยนแปลงได้ภายหลัง เพราะฉะนั้นเราก็มาดูเพื่อเก็บข้อมูลไว้ก่อนจะดีกว่า

อย่างที่เราทราบกันว่า Asus Zenfone 2 จะมีด้วยกัน 2 รหัสหลักๆ ซึ่งก็คือ Asus Zenfone 2 ZE551ML ที่เป็นรุ่น Ram 4GB กับ Asus Zenfone 2 ZE550ML ที่เป็นรุ่น Ram 2GB

ราคา Asus Zenfone 2 Ram 2GB

Asus Zenfone 2 Ram 2GB Price

ส่วนตัวผมมองว่ามันจะซอยรุ่นเยอะไปไหม แต่ก็มีความเป็นไปได้เช่นกันครับ อย่าง Asus Zenfone 5 รวมๆ กันแล้วยังมีหลายโมเดลเลย มีทั้ง CPU คนละรุ่น หรือความจุแตกต่างกัน แต่ในตารางด้านบนจะเห็นว่าแตกต่างทั้ง CPU, Ram ที่มีทั้ง 1GB และ 2GB รวมๆ แล้วก็มีด้วยกัน 12 ราคาเลยทีเดียว เยอะไปนะ = =a

 

ราคา Asus Zenfone 2 Ram 4GB

Asus Zenfone 2 Ram 4GB Price

ทางด้าน Asus Zenfone 2 Ram 4GB ก็ซอยรุ่นเยอะไม่แพ้กันครับ แต่จะเป็น Ram 2GB กับ Ram 4GB โดยราคาเริ่มต้นของรุ่น Ram 4GB (CPU 1.83 GHz) ก็จะเริ่มต้นที่ $229 ตีเป็นเงินไทยก็ 7,500 บาท แต่ถ้าจะเอา Asus Zenfone 2 Ram 4GB รุ่นท็อป CPU Atom Z3580 ความเร็ว 2.33 GHz ก็จะมีราคาเริ่มต้นที่ $249 ตีเป็นเงินไทยก็ 8,200 บาท ส่วนรุ่นท็อปจริงๆ ในซีรี่ส์ Asus Zenfone 2 ก็จะมีราคาอยู่ที่ $339 หรือประมาณ 11,200 บาทเท่านั้น

ทั้งนี้ทั้งนั้นก็เป็นราคาที่ทาง www.asus-zenfone.com คาดคะเนขึ้นมาเท่านั้นครับ และเมื่อเข้าไทยคงจะมีความเปลี่ยนแปลงกันอีกพอสมควร ยังไงก็ถือว่าดูไว้เป็นแนวทางในการเก็บเงินรอซื้อก็แล้วกันเนอะ

 

ที่มา: asus-zenfone

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก