เผยภาพ Vivo X9 และ X9 Plus มากับกล้องหน้า 2 ตัว ใช้ชิป Snap 653 แรม 6 GB เตรียมเปิดตัว 17 พฤศจิกายนนี้ !!

Vivo-X9

ดูเหมือน Vivo กำลังจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่มากับกล้องหน้าแบบ Dual Camera เป็นครั้งแรกของวงการสมาร์ทโฟนโดยจะมีชื่อว่า Vivo X9 และ Vivo X9 Plus และดูเหมือนจะเป็นเรื่องจริงเนื่องจากมีทีเซอร์ออกมายืนยันแล้วว่า Vivo กำลังจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนที่มีกล้อง Dual Camera ในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งจากรายงานจะมีการเปิดตัวขึ้นในวันที่ 17 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้  สำหรับกล้องหน้าสองตัวใน Vivo X9 จะมีความละเอียดอยู่ที่ 20 ล้านพิกเซล และ 8 ล้านพิกเซล โดยใช้เซ็นเซอร์ของ Sony IMX

gsmarena_002

สำหรับรายละเอียดสเปคอื่น ๆ ที่หลุดมาก่อนหน้านี้จะมากับชิปประมวลผล Snapdragon 653 SoC CPU Octa-Core และ GPU Adreno 510 มีแรมให้เลือกขนาด 4 GB และ 6 GB พร้อมกับพื้นที่จัดเก็บข้อมูลภายในขนาด 64 GB จะมีฟีเจอร์สแกนลายนิ้วมือที่ปุ่มโฮม ใช้พอร์ต USB Type C และจากหลุดจะเห็นว่ามีตัวเครื่องที่บางเฉียบ พร้อมกับขอบหน้าจอที่บางมากเช่นเดียวกัน สำหรับรายละเอียดอื่น ๆ รอดูกันได้ในวันเปิดตัวที่ 17 พฤศจิกายนนี้

Vivo-X9 (1)

 

ที่มา Phonearena  Gsmarena 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก