เผยภาพ HTC Rezound ดีไซน์สุดล้ำ พร้อมสัญญาว่าจะอัพเกรด Ice Cream Sandwich ให้กับเครื่องที่สามารถอัพได้

จากก่อนหน้านี้ที่มีเครื่องปริศนาจาก HTC หลดออกมาในชื่อ HTC Vigor ซึ่งมีตัวเดโมเเละรายละเอียดของสเปคหลุดออกมา เเต่วันนี้มีภาพ Press shot ออกมาก่อน HTC จะเปิดตัวอยางเป็นทางการเเล้ว

HTC-Rezound

สเปคสำหรับตัวนี้เป็นสมาร์ทโฟนตัวเเรกของ HTC ที่มีความละเอียดหน้าจอ 1280 x 720 เหมือนกับ Samsung Galaxy Nexus ที่ประกาศมาก่อนหน้าไม่กี่วันนี้ มาพร้อมกับจอ Super LCD ขนาด 4.3 นิ้ว เเละใช้ตัวประมวลผล Qualcomm Dual Core ความเร็ว 1.5 GHz เเต่ยังไม่เเน่ว่าจะใช้ Android เวอร์ชันล่าสุด Ice Cream Sandwich มาด้วยเลยหรือไม่ ซึ่งคาดว่าน่าจะประกาศตัววันที่ 10 พฤศจิกายนนี้ผ่าน Verizon ของสหรัฐอเมริกาครับ

นอกจากนี้เเล้ว HTC ยังประกาศอย่างเป็นทางการว่ากำลังพิจารณาว่ามีเครื่องไหนที่สามารถอัพเกรดไปเป็น Android 4.0 Ice Cream Sandwich ได้บ้าง โดยจะคงเอกลักษณ์ของ HTC Sense ไว้ใน Ice Cream Sandwich เหมือนเดิม สำหรับเครื่องที่เป็น Dual Core ทั้งหลายคงอุ่นใจว่าผ่านการอัพเกรดได้อย่างเเน่นอนเพราะตัวของ Samsung Galaxy Nexus ก็ใช้ Dual Core เช่นเดียวกัน ส่วนเครื่องที่เป็นคอร์เดียวอย่าง HTC Incredible S หรือ Desire S ต้องรอลุ้นกันอีกที เพราะไม่มีการกำหนดมาตรฐานของ Ice Cream Sandwich อย่างเป็นทางการ เเต่เราอาจดูข้อกำหนดคร่าวๆ ได้จากสเปคของ Samsung Galaxy Nexus ครับ

 

ที่มา : GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก