เผยภาพเร็นเดอร์ Xiaomi Mi Note 2 สมาร์ทโฟนเรือธงสุดคุ้ม มากับหน้าจอ Curve Screen และกล้องหลัง Dual Camera !!

20160815_124508_752

จากที่นักวิเคราะห์ Pan Juitang ได้กล่าวไว้ว่า Xiaomi Mi Note 2 จะเป็นสมาร์ทโฟนที่น่าสนใจมากที่สุดในช่วงครึ่งหลังของปี 2016 และจะถูกเปิดตัวในเดือนสิงหาคมนี้ แต่ในขณะนี้ยังไม่มีข่าวคราวความเคลื่อนไหวใด ๆ ของ Xiaomi Mi Note 2 ซึ่งจากสเปคที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ Xiaomi Mi Note 2 จะใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 821 และมีหน้าจอแสดงผลแบบ Curve Screen ซึ่งในวันนี้ได้มีภาพเร็นเดอร์จากนักออกแบบอิสระมาให้เราได้ชมกัน

20160815_124524_344

Xiaomi Mi Note 2 จะใช้กระจกหน้าจอแบบ 3D Glass ที่เหมือนกันกับ Mi5 และมีกล้องหลังสองตัว ซึ่งข่าวลือล่าสุดเผยว่าหน้าจอแสดงผลจะเป็นหน้าจอแบบ Curve Screen ที่เหมือนกับ Samsung Galaxy Note 7 ซึ่งการออกแบบของตัวเครื่องนั้นจะเน้นไปที่รูปลักษณ์ที่ดูพรีเมี่ยม และเป็นสมาร์ทโฟนเรือธงที่ให้คุ้มค่าเหมือนเดิม

20160815_124450_335

สำหรับด้านหน้าดูสวยงามจากหน้าจอแสดงผลแบบโค้ง จะมีปุ่มโฮมที่เป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า ส่วนลำโพงจะอยู่ด้านล่าง นอกจากนี้ยังใช้พอร์ตการเชื่อมต่อแบบ USB Type-C ในส่วนของด้านหลังของตัวเครื่องนั้นจะมีลักษณะเหมือนกับ Mi5 ซึ่งมีวัสดุเป็นกระจก ซึ่งด้านบนจะเป็นที่อยู่ของกล้องแบบ Dual Camera และ Dual LED Flash

 

 

ที่มา Gizmochina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก