เผยภาพเร็นเดอร์ Nokia P1 สมาร์ทโฟน Android ของ Nokia !!

pone

ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา Nokia ได้ยืนยันที่จะกลับมาลุยตลาดสมาร์ทโฟนอีกครั้งหลังจากที่ขายกิจการให้ทางไมโครซอฟท์ไปตั้งแต่ปี 2013 ซึ่งปัจจุบัน Nokia สามารถใช่ชื่อเดิมอีกครั้งและเตรียมลุยตลาดสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการ Android อย่างเต็มที่ในปีนี้ โดยทำการร่วมมือกันกับ Foxconn และ HMD

วันนี้ได้มีภาพ Render สมาร์ทโฟนที่ถูกคาดการณ์ว่าเป็นสมาร์ทโฟน Android ของ Nokia โดยมีชื่อเรียกว่า Nokia P1 ซึ่งมีรายงานว่าถูกพัฒนาขึ้นจากบริษัท InFocus และ Sharp ซึ่งทาง Foxconn เองก็ได้เข้าซื้อ Sharp ไปเมื่อปีที่แล้วจึงทำให้ข่าวลือทั้งหมดดูสอดคล้องกัน ซึ่งจากภาพ Render คาดว่า Nokia P1 จะได้แรงบันดาลใจจาก Sharp Aquos P1 โดยมาด้วยกันสองสีนั่นก็คือ สีฟ้า และ สี Salmon

เป็นที่น่าเสียดายที่ยังไม่มีรายละเอียดอื่น ๆ หลุดออกมาให้เราได้เห็นกัน ซึ่ง Nokia เองก็ยังอยู่ในเงือนไขข้อตกลงของไมโครซอฟท์อยู่ ทำให้ Nokia ยังไม่สามารถปล่อยโทรศัพท์รุ่นใหม่ที่เป็นของตนเองได้จนกว่าจะถึงไตรมาสที่สามของปีนี้ หลังจากนั้นเรามาดูกันว่า Nokia จะกลับมาสู่ตลาดสมาร์ทโฟนได้สมาร์ทโฟนรูปแบบไหน

ที่มา Phonearena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก