เผยภาพเพรสเเรกของ Huawei Ascend Mate หน้าจอ 6.1 นิ้วเเละ Ascend D2 หน้าจอ 5 นิ้ว

ค่อนข้างเเน่นอนเเล้วว่า Huawei จะทำการเปิดตัวมือถือหลายรุ่นทีเดียวในงาน CES ที่จะจัดขึ้นอีกไม่กี่วันเเล้ว ซึ่งการที่มีภาพเพรสออกมาก็เเสดงให้เห็นว่าเครื่องนั้นพัฒนาเสร็จสมบูรณ์เเละพร้อมที่จะเปิดตัวเเล้วนั่นเอง

รายละเอียดของรูปนั้นค่อนข้างตรงกับข่าวที่ออกมาก่อนหน้า สำหรับ Ascend D2 นั้นจะเป็นสมาร์ทโฟนจอ 5 นิ้ว ความละเอียด 1080p ใช้ซีพียูความเร็ว 1.5 GHz มากับกล้องความละเอียด 13 ล้านพิกเซล ซึ่งมีสเปคที่เหมือนกับ HTC Butterfly, OPPO Find 5 หรือมือถือหน้าจอ 1080p ของเจ้าอื่นๆ ที่เป็นข่าวมาก่อนหน้า

Ascend-D2

ส่วนอีกรุ่นก็คือ Huawei Ascend Mate ที่เคยมีผู้บริหารของ Huawei เคยนำเครื่องออกมาเเสดงในร้านมาก่อน สำหรับ Ascend Mate ยืนยันเเล้วว่าจะมีหน้าจอ 6.1 นิ้ว เเต่มีความละเอียดที่ 720p เท่านั้น ส่วนเเบตเตอรี่นั้นให้มาถึง 3800 mAh เพื่อรองรับการใช้งานกับหน้าจอขนาดใหญ่ที่ใช้พลังงานมากกว่าปกติ

Ascend-Mate

สำหรับรายละเอียดสำหรับทั้งสองรุ่นนั้นก็รอกันในงาน CES 2013 ที่จะเริ่มขึ้นในวันที่ 8 มกราคมนี้เลยครับ

 

 

ที่มา : unwiredview

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก