เผยฟีเจอร์เด็ดสำหรับ Samsung Galaxy S5 Active : ปุ่มเครื่องสามารถตั้งค่าเฉพาะได้ มีบารอมิเตอร์

TK Tech News ยังคงเผยรายละเอียดของ Samsung Galaxy S5 Active ออกมาเรื่อยๆ หลังจากที่ได้ส่งคลิปเผยรายละเอียดเครื่องและสเปคของ Galaxy S5 Active ไปก่อนแล้ว รอบนี้ก็เป็นฟีเจอร์พิเศษสำหรับ Galaxy S5 Active ออกมาซึ่งเป็นมือถือสายอึดถึกทนกันน้ำกันฝุ่นสำหรับ Samsung รุ่นนี้กันครับ

Samsung Galaxy S5 Active นี้จะมากับฟีเจอร์ใหม่ที่เรียกว่า Active Key (ไม่แน่ใจว่า S4 Active มีฟีเจอร์นี้หรือไม่) โดยเป็นปุ่มพิเศษที่สามารถปรับแต่งให้เรียกแอพลิเคชันในเครื่องออกมาได้ ซึ่งค่ามาตรฐานนั้นจะเป็นการเรียก Activity Zone และ Camera จากการกดปุ่มแบบสั้นและยาวตามลำดับ และยังใช้งานเป็นปุ่มชัตเตอร์ได้อีกด้วย

อีกฟีเจอร์เฉพาะนั้นก็คือ Activity Zone ที่เหมือนจะเป็นที่รวมฟังชั่นต่างๆ เมื่อเราใช้สมาร์ทโฟนทำกิจกรรมกลางแจ้ง อย่างบอรอมิเตอร์ เข็มทิศ ไฟฉาย และนาฬิกาครับ

gsmarena_001

 

 

 

 

ที่มา : TK Tech News

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก