เผยผู้ใช้ iPhone 4S ชอบ Siri มากที่สุด ไม่พอใจเรื่องเเบตเตอรี่เยอะที่สุด เเต่โดยรวมชอบมากกว่า iPhone 4

สถาบันวิจัย Changewave ได้ทำการสำรวจเจ้าของ iPhone 4S จำนวน 215 คนในช่วงวันที่ 2 ? 9 พฤศจิกายน ผลสำรวจของมาว่ามีคนชอบ iPhone 4S มากกว่า iPhone 4 เดิม

changewave-iphone4s-satisfaction

ในการสำรวจ iPhone 4S นั้นพบว่า ผู้ใช้ 77 คนมีความพึงพอใจมาก 19% ค่อนข้างพอใจ เเละมีเพียง 1% ที่ไม่ค่อยพอใจนักเเละไม่พอใจเลย

ถ้าพูดถึงในเเง่ความไม่พอใจนั้นปรากฏว่า 2 ใน 5 นั้นประสบปัญหาว่าเเบตเตอรี่หมดไวจริง เเต่ก็มีคนเพียง 8% เท่านั้นที่บอกว่าทนไม่ไหวกับปัญหาเเบตเตอรี่ของ iPhone จริงๆ ส่วนปัญหาสายหลุดนั้นพบว่ามีเพียง 2.5% เท่านั้น

changewave-iphone-4s-satisfaction-comparison

ถ้าเทียบระหว่างความพอใจของ iPhone 4S นั้นผู้ที่ใช้งานบอกว่ามีความพอใจมากกว่า iPhone 4 กว่าเดิมประมาณ 5% ส่วนฟีเจอร์ที่คนส่วนใหญ่ชอบใน iPhone 4S คือ Siri ด้วยคะเเนนนำมาถึง 49% ตามมาด้วยความง่ายในการใช้งานตามมาเป็นอันดับสองที่ 39% ส่วนอันดับสามนั้นคือกล้องเเบบใหม่ใน iPhone 4S ที่มีคุณภาพเทียบเท่ากล้องคอมเเพคระดับหมื่นเลยทีเดียว เเต่ถ้าในสิ่งที่คนไม่ชอบสำหรับ iPhone 4S นั้นคือเเบตเตอรี่นั้นหมดไว ไม่สนับสนุนความเร็ว 4G เเละมีหน้าจอที่เล็กเกินไป

changewave-iphone-4s-likes

changewave-iphone-4s-dislikes

 

ที่มา : 9to5Mac, Macrumors

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก