เปิดยอดขายตัวท็อปปีที่แล้ว Samsung ขายได้มากกว่า HTC ถึง 4 เท่า

htc-one-vs-galaxy-s5-14420-665x385

Bloomberg ได้เผยตัวเลขยอดขายมือถือตัวท็อปของสองค่ายดังอย่าง Samsung และ HTC เมื่อปีที่แล้วอย่าง HTC One และ Galaxy S4 ที่ไม่เคยถุกเปิดเผยออกมาตรงๆ โดยเฉพาะ HTC One ที่ทาง HTC ปิดยอดขายมาตลอด

จากตัวเลขนั้นในระยะเวลาสองเดือน Samsung สามารถขาย Galaxy S4 ไปได้ถึง 20 ล้านเครื่อง ในขณะที่ HTC One ขายไปได้ทั้งหมด 5 ล้านเครื่อง ส่วน Apple นั้นสามารถทำยอดขายไปได้ถึง 5 ล้านเครื่องในเวลาเพียง 5 วันเท่านั้น

สำหรับในปีนี้ ดูแล้วยอดขายก็คงจะไม่ห่างกับปีที่แล้วมากนัก ซึ่งก็มีข่าวว่าในปีนี้ทาง HTC จะหันออกไปเน้นสมาร์ทโฟนในระดับกลางและล่างมากขึ้น แต่ว่าตัวท็อปอย่าง HTC One M8 ที่ออกมาในปีนี้นั้นก็ได้รับชมในทางที่ดีไม่แพ้กับรุ่นพี่ ซึ่งอาจจะทำให้ยอดขายในปีนี้ออกมาดีขึ้นกว่าเดิมเพราะหลายๆ คนก็เริ่มคุ้นชินกับแบรนด์ของ HTC One แล้วครับ

 

 

 

 

ที่มา : bloomberg

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก