เปิดตัวรัว ๆ !! Xiaomi เตรียมเปิดตัวน้องเล็ก Redmi 4 มากับหน้าจอ 5 นิ้ว ชิป Snap 625 แรม 3 GB รอม 32 GB ในราคา 6,XXX บาท !!

mi4

หลังจากที่ Xiaomi เปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับเรือธงรุ่นใหม่อย่าง Xiaomi Mi Note 2 และ Xiaomi Mi Mix ได้ไม่นาน ซึ่งทั้งสองรุ่นนี้ได้เขย่าตลาดสมาร์ทโฟนระดับ High End ในช่วงปลายปีได้อย่างดี และมีเสียงตอบรับเป็นที่น่าพอใจ และในเร็ว ๆ นี้ Xiaomi ก็เตรียมตัวเปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับกลางบ้าง เพื่อครอบคลุมตลาดสมาร์ทโฟนทุกระดับ โดยสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จะมากับชื่อ Xiaomi Redmi 4 ซึ่งในตอนนี้ได้มีรายละเอียดหลุดบน TENAA เป็นที่เรียบร้อย คาดว่าอีกไม่นานก็จะถูกเปิดตัวตามรุ่นพี่

xiaomi-redmi-4r

สำหรับรายละเอียดสเปคของ Xiaomi Redmi 4 จากข่าวลือจะมากับหน้าจอขนาด 5 นิ้วที่มีความละเอียด Full HD ใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 625 CPU Octa-Core @ 2.0 GHz และ GPU Adreno 506 มีแรมขนาด 3 GB และมีพื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 32 GB กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล รูรับแสงกว้าง f/2.0 ส่วนกล้องหน้ามีความละเอียด 5 ล้านพิกเซล มีขนาดแบตเตอรี่ใหญ่ถึง 4,100 mAh พร้อมกับฟีเจอร์ Fast Charging ซึ่งจะมีสีให้เลือก 3 สี คือ Gold , Dark Gray และ Silver สำหรับราคานั้นคาดว่าจะมีราคาประมาณ 6,600 บาท

 

ที่มา Gsmarena 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก