เปิดตัวกันต่อเนื่อง !! Xiaomi เผยภาพยืนยัน จะเปิดตัว Mi Note 2 ในวันที่ 25 ตุลาคมนี้ !!

Xiaomi-Mi-Note-2-1

หลังจากที่ Xiaomi ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงตัวใหม่อย่าง Xiaomi Mi 5s และ Xiaomi Mi5s Plus ไปเมื่อไม่กี่อาทิตย์ แต่อีกไม่กี่วันจะมีสมาร์ทโฟนระดับท็อปรุ่นใหม่ของ Xiaomi ที่จะมาขย่มตลาดช่วงปลายปีนี้นั่นก็คือ Xiaomi Mi Note 2 โดยมีหลุดภาพถูกเผยแพร่บนเว็บไซต์ Weibo จากประเทศจีนในช่วงก่อนหน้านี้ ซึ่งมีรายละเอียดของตัวเครื่องที่น่าสนใจหลายอย่าง โดยแสดงให้เห็นว่าจะมาพร้อมกับกล้องหลังแบบคู่เหมือนกับ Xiaomi Mi5s Plus ที่เพิ่งเปิดตัวไปก่อนหน้านี้ สำหรับการออกแบบตัวเครื่องจะมาพร้อมกับวัสดุเป็นแก้วทั้งด้านหน้าและด้านหลังของตัวเครื่องและบริเวณของเครื่องจะตัดขอบด้วยโลหะ ซึ่งตัวเครื่องจะโค้งมนรับกับมือและมีความสวยงาม และในวันนี้ได้มีข้อมูลเกี่ยวกับวันเปิดตัวของ Xiaomi Mi Note 2 ซึ่งจะถูกจัดขึ้นในวันที่ 25 ตุลาคมที่จะถึงนี้

xiaomi-mi-note-2-invite

สำหรับรายละเอียดสเปคของ Xiaomi Mi Note 2 จะมาพร้อมกับหน้าจอ 5.7 นิ้วที่มีความละเอียดแบบ Full HD และใช้ชิปประมวลผลสุดแรงอย่าง Snapdragon 821 และมากับแรมขนาด 4 GB โดยมีพื้นที่เก็บข้อมูลภายในให้เลือกสองรุ่นนั่นก็คือ 32 GB และ 64 GB ในส่วนของกล้องหลังจะเป็นแบบ Dual Camera ที่มีความละเอียด 12 ล้านพิกเซล เหมือนกันกับ Xiaomi Mi5s Plus  และมีแบตเตอรี่ขนาด 4,000 mAh

Live-images-leak-of-the-Xiaomi-Mi-Note-2

นอกจากนี้ Xiaomi อาจจะเปิดตัว Xiaomi Mi Note 2 Pro ออกมา โดยมีสเปคที่โหดกว่าเดิม โดยจะมีหน้าจอ 5.7 นิ้วที่มีความละเอียดแบบ Quad HD และมีแรม 6 GB พรัอมกับพื้นที่เก็บข้อมูลภายในขนาด 128 GB เลยทีเดียว ซึ่ง Xiaomi Mi Note 2 Pro จะเป็นสมาร์ทโฟนที่มาแรงในช่วงสิ้นปี และเชื่อว่าจะมากับราคาที่สั่นสะเทือนตลาด Android เหมือนกับที่เคยทำมาโดยตลอด

 

ที่มา Phonearena 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก