เปรียบเทียบโปรโมชันรายเดือนราคา 299 (AIS, True, Dtac) ค่ายไหนคุ้มที่สุด?

Compare-Postpaid-299-AIS-Dtac-Truemove

สำหรับโปรโมชันรายเดือนราคา 299 จัดเป็นโปรโมชันรายเดือนที่มีราคาถูกที่สุดของทั้ง 3 ค่าย (AIS, Dtac, Truemove-H) โดยในแพ็คเกจจะประกอบไปด้วยค่าโทรและอินเทอร์เน็ต 3G แบบไม่จำกัด (unlimited) ซึ่งในบทความนี้เราจะมาเปรียบเทียบว่าโปรโมชันรายเดือนราคา 299 ของค่ายไหนจะคุ้มค่าที่สุด

**หมายเหตุ บทความนี้ไม่ได้ครอบคลุมในส่วนของการย้ายค่ายเบอร์เดิมครับ

 

AIS

สำหรับโปรโมชัน iSmart 299 ของ AIS จะประกอบไปด้วยโทรทุกเครือข่าย 100 นาที และอินเทอร์เน็ต 3G ไม่จำกัด (ความเร็วสูงสุด 500 MB)

AIS 299

 

Truemove-H

โปรโมชัน iSmart 299 ของ ?True โทรทุกเครือข่าย 120 นาที อินเทอร์เน็ต 3G ไม่จำกัด (ความเร็วสูงสุด 750 MB) และ True WiFi ไม่จำกัด

True 299

 

Dtac

โปรโมชัน Smartphone Starter 299 ของ ?Dtac โทรทุกเครือข่าย 120 นาที อินเทอร์เน็ต 3G/4G ไม่จำกัด (ความเร็วสูงสุด 750 MB) และ Dtac?WiFi ไม่จำกัด

Dtac 299

 

เปรียบเทียบโปรโมชัน 299 บาท ค่ายไหนคุ้มสุด

โปรโมชัน 299 ของทั้งสามค่ายจะมีความเหมือนกันในส่วนของค่าโทรที่ได้ 120 นาที กับอินเทอร์เน็ตไม่จำกัดที่ความเร็วสูงสุด 750 MB (FUP เท่ากันที่ 128 Kbps) แต่ถ้าดูที่ความจัดเต็มและความคุ้มค่าของโปรโมชันราคา 299 จะเห็นเลยว่า Dtac มาเต็มที่สุด ไม่ว่าจะเป็นอินเทอร์เน็ตที่ใช้งานได้ทั้ง 3G และ 4G (AIS กับ Truemove-H ได้แค่ 3G) และยังได้ WiFi ฟรีอีกต่างหาก

Screen Shot 2015-02-22 at 1.36.51 PM

 

ตารางเปรียบเทียบโปรโมชัน 299 ของ Dtac, Truemove-H และ AIS

รองลงมาก็คงเป็น Truemove-H ครับ เพราะจุดเด่นของแพคเกจตัวนี้อยู่ที่ True WiFi ฟรีแบบไม่จำกัด ซึ่ง WiFi ของ True ก็ถือว่าครอบคลุมแทบจะทุกพื้นที่ในกรุงเทพมหานคร อีกทั้งในบางจังหวัดก็ยังสามารถใช้งาน True WiFi ได้อีกด้วย ส่วนโปรโมชันของ AIS จะเป็นโปรโมชันที่เบสิคที่สุด เพราะให้ทุกอย่างเท่า Truemove-H แถมยังได้อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงสุดเพียง 500 MB เท่านั้น

ส่วนเรื่องความแรงของสัญญาณ อันนี้ก็อยู่ที่พื้นที่ๆ ใช้งานครับ บางพื้นที่อาจจะใช้งาน Dtac ได้ดี แต่ในบางพื้นที่ Dtac อาจจะด๋อยก็เป็นได้ เช่นเดียวกันกับค่ายอื่นๆ อย่างของผมเนี่ยมีปัญหากับ Truemove-H ค่อนข้างมาก ใช้ทีไรก็โรมมิ่งทุกที เพราะฉะนั้นยังไงก็ลองเช็คสัญญาณก่อนเลือกค่ายนะครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก