เทียบกันจะๆ Samsung Galaxy S5 mini ปะทะ รุ่น mini ของเรือธงค่ายอื่น ปรากฎเล็กสุดในทุกรุ่น

minicomparefront

หลังจากที่ Samsung ได้เปิดตัว Samsung Galaxy S5 mini อย่างเป็นทางการไปแล้ว เมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งเจ้า Samsung Galaxy S5 mini ถือเป็นรุ่นเล็กของเจ้า Samsung Galaxy S5 เรือธงของ Samsung ในขณะนี้ โดยถูกย่อขนาดลงมาเหลือหน้าจอขนาด 4.5 นิ้ว แต่เป็นที่น่าเสียดายที่ไม่ได้ลดแต่จอ แต่ดันลดสเปคด้วยซะงั้น (ก็คงจะมีแต่ Sony ที่ทำรุ่นเล็กแบบไม่ลดสเปคอยู่เจ้าเดียว)
ไหนๆก็ไหนๆ ทาง PhoneArena เลยจับเอาเจ้า Samsung Galaxy S5 mini มาเทียบไซส์กับเรือธงไซส์มินิจากค่ายอื่นซะเลยอย่าง HTC One Mini 2, Sony Xperia Z1 Compact และ Motorola Moto G และยังมีการเอามาเปรียบเทียบกับอีกสารพัดรุ่น ลองดูได้เลยจากด้านล่างนี้เลยครับ

minicomparefront minicompareside predecessorcomparefront predecessorcompareside flagshipcomparefront flagshipcompareside

หรือใครอยากจะลองเทียบกับรุ่นอื่น หรือจะดูขนาดแบบเท่าของจริงก็เข้าไปที่หน้านี้ได้เลยครับ (เปรียบเทียบขนาด Samsung Galaxy S5 mini) แต่ก่อนจะดูขนาดเท่าของจริงต้องทำการ Calibrate บนเว็บไซต์ก่อนด้วยนะครับ วิธีการไม่ยากเลย เพื่อจะได้เทียบขนาดได้แบบเห็นภาพชัดเจนมากขึ้น

 

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก