เทพแห่งโฟกัสมาเจอกัน !! ชมคลิปเปรียบเทียบการถ่ายภาพระหว่าง Samsung Galaxy S7 Edge และ Sony Xperia XZ !!

Xperia-XZ-vs-Galaxy-S7--first-look---8

ในที่สุดก็ถึงเวลาที่งาน IFA 2016 ได้จบลงไปเรียบร้อยแล้ว โดยในงานได้มีการเปิดตัวอุปกรณ์หลายอย่างรวมถึงสมาร์ทโฟนที่เป็นจุดเด่นของงานนี้นั่นก็คือ Sony Xperia XZ ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนระดับเรือธงของ Sony ในช่วงครึ่งปีหลัง โดยจุดเด่นของ Sony Xperia XZ สำหรับจุดไฮไลท์นั้นคือเซ็นเซอร์กล้องตัวใหม่ Sony IMX 300  จะมีเซ็นเซอร์ตรวจจับภาพ 3 เซ็นเซอร์ด้วยกัน โดยมีระบบออโต้โฟกัสแบบ phase detection ที่มากับเลเซอร์โฟกัสทำให้สามารถจับโฟกัสภาพได้รวดเร็วมากขึ้น และมีเซ็นเซอร์ตรวจจับสี สำหรับฟีเจอร์ป้องกันการสั่นขณะถ่ายภาพนั้นมากับฟีเจอร์ Steadyshot Intelligent ที่มีแกนป้องกันการสั่นถึง 5 แกนด้วยกัน นอกจากนี้ยังรองรับการถ่ายวิดีโอแบบ 4K และมีแฟลชเป็นแบบ Dual LED Flash เป็นครั้งแรกของสมาร์ทโฟน Sony

ss

เมื่อ Sony ชูจุดเด่นเรื่องความเร็วในการโฟกัสที่รวดเร็วขนาดนี้ คงต้องนำมาเปรียบเทียบกับคู่แข่งอย่าง Samsung Galaxy S7 ที่ภูมิใจนำเสนอการโฟกัสที่รวดเร็วด้วยระบบ Dual Pixel ซึ่งสามารถชมวิดีโอการเปรียบเทียบได้ที่ด้านล่างได้เลยครับ

 

ที่มา Phonearena 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก