เตรียมอัพเดทเร็ว! เผยภาพ Galaxy Nexus LTE รัน Android 4.1 แล้วจ้า

เป็นอันรู้กันว่า Galaxy Nexus รุ่น HSPA+ (หรือเรียกง่ายๆ รุ่น GSM) มาพร้อมกับ Android เวอร์ชัน 4.0.1 ตั้งกะเปิดเครื่อง แต่ดูท่าทางแล้วคงเตรียมตัวได้อัพเดทเร็วๆ นี้ หลังมีรูปของ Galaxy Nexus รุ่น LTE ที่เตรียมวางขายกับเครือข่าย Verizon แห่งสหรัฐฯ โชว์หราว่าใช้ Android เวอร์ชั่น 4.1 แล้วจ้า

gnex4.1update-550x977

งานนี้เหล่าทวยเทพนักพัฒนาแห่ง XDA ก็ได้ถกเถียงกันอย่างมากมาย ว่าอัพเดทเป็น 4.1 แล้วจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้าง แต่ที่แน่ๆ คือ Baseband ของเครื่องนั้นเปลี่ยนไปอย่างนึงแล้ว ส่วนไอ้ที่คาดๆ กันว่าจะดีขึ้นก็ได้แก่การปรับปรุงชิป NFC หรืออาจจะเพิ่มฟีเจอร์ USB On-the-go ก็เป็นได้ เพราะการเปลี่ยนเลขตัวหลังนี่มันเปรียบเสมือน major change กันเลยนะ (นึกถึง iOS 5.0.1 กับ iOS 5.1 เอาก็ได้)

แต่ถึงกระนั้นก็ตาม อย่าเพิ่งตื่นเต้นไปมากนัก เพราะเครื่องยังไม่วางขายในประเทศไทย แต่ต่อให้วางขายแล้ว ประเทศเราก็ไม่มี 4G อยู่ดี ว่าแล้วก็ไปดูความแรงของ 4G บนเครื่อง Galaxy Nexus LTE ให้มันช้ำกันไปเลยจ้า

ที่มา : XDA Developer Forum, International Business Times

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก