เตรียมพบกับ LG Optimus G Pro ตัวจริง หน้าจอ 5.5 นิ้วความละเอียด 1080p แน่นอน

นอกจาก LG Optimus L3 II, L5 II และ L7 II แล้ว ในงาน MWC ครั้งนี้เราจะได้เห็น LG Optimus G ที่ถือเป็นมือถือ Quad-Core ตัวแรกจากทาง Qualcomm ที่กลายเป็นรุ่นพิมพ์นิยมของมือถือจอ 5 นิ้วในปัจจุบัน แต่ด้วยวันที่ LG Optimus G จำหน่ายนั้นเทคโนโลยีหน้าจอยังอยู่ที่ 720p เท่านั้น เที่ยวนี้จึงถือเป็นการปรับสเปคมาให้เข้ากับมือถือระดับไฮเอนด์ช่วงนี้มากขึ้น

gog

จากที่มีข่าวลือเกี่ยวกับ LG Optimus G Pro มานานแต่ก็ไม่มีหลักฐานอะไรยืนยันแน่ชัดเหมือนวันนี้ เพราะว่าเป็นข้อมูลจากทางหน้า Facebook ของ LG เกาหลีเองได้ประกาศเปิดตัว LG Optimus G Pro โดยมีข้อมูลที่ยืนยันว่าจะมีหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว และหน้าจอแบบ Full HD หรือ 1080p ซึ่งถือเป็นมือถือของ LG ตัวแรกที่มีหน้าจอขนาดนี้ด้วย หลังจากที่เจ้าอื่นๆ เปิดตัวหน้าจอระดับนี้ไปหลายเจ้าแล้ว

สเปคอื่นๆ นั้นยังไม่มีข้อมูลออกมามากนัก แต่ที่ค่อนข้างจะแน่นอนคือยังใช้ Qualcomm Snapdragon S4 Pro ตัวเดิมแน่นอน สเปคสำคัญอย่างแรมก็ไม่มีให้มาด้วยแต่เราก็คาดหวังว่าจะมีมาให้ 2 GB เหมือนกับมือถือไฮเอนด์เจ้าอื่นๆ บวกกับแบตเตอรี่ที่ขนาดใหญ่ขึ้นให้เหมาะกับการใช้งานกับหน้าจอขนาด 5.5 นิ้วครับ

 

 

ที่มา : phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก