เตรียมตัวให้ดีกับที่สุดของ Tablet ส่งท้ายปีจาก Dell บางสุดในสามโลก

dell-1320.0.0_standard_1025.0

เตรียมตัวให้ดีกับการมาของ Tablet สุดเทพส่งท้ายปีจาก Dell ที่ร่วมมือกับ Intel ออกมาเป็น Dell Venue 8 7000 Series ที่ตอนนี้ครองแชมป์ Tablet ที่บางที่สุดในโลกที่ 6 มม. เท่านั้น แซงหน้า Sony Xperia Z3 Tablet Compact คู่แข่งตคนสำคัญไปเรียบร้อย โดยดีไซน์ของ Dell อาจจะดูแปลกตาไปหน่อยกับขอบจอที่เล็กถึง 3 ด้าน และอีกด้านจะใหญ่กว่าด้านอื่นอย่างขัดเจน เพราะเป็นที่อยู่ของลำโพงขนาดใหญ่ที่ทาง Dell การันตีเรื่องเสียงว่าดีแน่นอน และกล้องหน้าพร้อมเซนเซอร์ต่างๆ รวมไว้ที่ด้านเดียวกันทั้งหมด

ซึ่งเจ้า Dell Venue 8 นั้นได้ปรากฎตัวครั้งแรกไปในงาน Intel Developer Forum ซึ่งได้มีการโชว์ฟีเจอร์ใหม่ที่เป็นความสามารถที่มาจาก Intel นั่นก็คือเทคโนโลยี RealSense depth-mapping ซึ่งเป็นผลจากการทำงานของกล้อง 3 ตัวที่ติดอยู่กับ Tablet ตัวนี้ ที่จะทำให้เราสามารถที่จะ Refocus ภาพที่เราถ่ายได้ แถมยังสามารถทำอะไรได้อีกมากมาย เพราะมันจะเก็บข้อมูลความลึกของภาพในส่วนต่างๆมาทั้งหมด ซึ่งคาดว่าในอนาคตอาจจะมีลูกเล่นออกมาให้เล่นกันมากกว่านี้แน่นอน

โดยสเปคที่ได้มาก็คือจอ OLED ขนาด 8.4 นิ้ว ความละเอียด QHD ชิปประมวลผลจาก Intel Atom พร้อมทั้งบอดี้ทำจากอลูมิเนียมชิ้นเดียวเป็น Unibody บ่งบอกเลยว่า Tablet ตัวนี้ทำออกมาเพื่อรวมความเป็นที่สุดในปีนี้จริงๆ ส่วนเรื่องของราคา และวันวางจำหน่าย ในตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลใดๆออกมาก็อดใจรอกันนิดนึงนะครับ

ที่มา : TheVerge
Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก