เตรียมจับตาดู!!! Letv Max Pro มือถือซีพียู Snapdragon 820 ในงาน CES 2016

letv-lemax-2

ล่าสุด LeTV Max Pro มือถือเรือธงจากทาง LeTV มือถือรุ่นแรกที่จะมาพร้อมกับซีพียู Snapdragon 820 และที่สำคัญคือกำลังจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน CES 2016 ที่ Las Vegas ประเทศสหรัฐอเมริกาในวันนี้ โดยซีพียู Snapdragon 820 รุ่นใหม่ล่าสุดนี้เป็นซีพียูแบบ quad-core ที่ดีที่สุดเท่าที่ Qualcomm เคยสร้างมาทั้งหมด

และล่าสุดทาง Qualcomm ได้เปลี่ยนชื่อเรียกประเภทของซีพียูนี้ใหม่ว่า Kryo cores ซีพียู Snapdragon 820 นั้นจะมาพร้อมกับจีพียู Adreno 530 ที่ ก่อนหน้านี้ได้มีข่าวผลการทดสอบ AnTuTu Benchmark ออกมาว่าสามารถทำคะแนนได้ถึง 133,357 คะแนน ดังนั้นในเรื่องของประสิทธิภาพความเร็วแรงของซีพียูนั้นสอบผ่านอย่างแน่นอน

ในเรื่องของสเปคของตัวเครื่องนั้นจะมาพร้อมกับระบบปฎิบัติการ Android 6.0 Marshmallow หน้าจอขนาด 5.5 นิ้วความละเอียดแบบ QHD แรมขนาด 4 GB หน่วยความจำภายใน 64 GB เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ กล้องหลังความละเอียดขนาด 21 ล้านพิกเซลและกล้องหน้าขนาด 4 ล้านพิกเซล (Ultrapixel) พร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 3,400 mAh

แต่สำหรับเรื่องของราคาวางจำหน่ายนั้นเราอาจจะต้องรอการอัพเดทจากงาน CES 2016 อีกครั้งหนึ่ง และสิ่งที่ถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับผู้ใช้งานชาวไทยอย่างเราๆ นั่นคือ Letv จะเข้ามาวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในบ้านเราในช่วงเดือนมีนาคมเป็นต้นไป และทางดเราจะทำการอัพเดทให้ทราบกันต่อไป

 

ที่มา PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก