เดี๋ยวตกเทรนด์ !! LG G3 ก็จะมีสีทองกับเขาด้วย

LG-G3-gold-box

เดี่ยวนี้สมาร์ทโฟนตัวเรือธงส่วนมากก็จะมีสีทองกันทั้งนั้นนะครับ ไม่ว่าจะเป็น iPhone 5s, HTC One M8 หรือแม้แต่ Samsung Galaxy S5 ที่พึ่งวางขายไปไม่นานนี้ก็ยังมีสีทอง และทีนี้ก็ถึงคิวของเรือธงประจำปีนี้ของ LG อย่าง LG G3 บ้าง ที่หลุดภาพ(ว่าที่)ตัวเครื่องไปเมื่อวาน และวันนี้ก็หลุดภาพกล่องของมันที่มีสีทอง แน่นอนว่าทองยันกล่องแบบนี้ตัวเครื่องก็ต้องเป็นสีทองด้วยเป็นแน่

น่าเสียดายที่เราไม่เห็นตัวเครื่องสีทองของ LG G3 แบบเต็มๆ แต่ถ้าดูจากภาพหลุดเมื่อวานก็ต้องบอกว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่ออกแบบมาได้ดีเลยทีเดียว มีขอบจอบางเฉียบและปุ่ม Rear Key เหมือนเดิม แต่รอบนี้จอใหญ่ขึ้นเป็น 5.5 นิ้ว ความละเอียดสูงแบบ Quad HD 2560 x 1440 พิกเซล ถือเป็นสมาร์ทโฟนเจ้าแรกของโลกที่เป็น Inter Brand ที่มาพร้อมกับหน้าจอความละเอียดสูงแบบ Quad HD

ส่วนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ LG G3 นั้นคาดว่าจะเปิดตัวประมาณเดือนพฤษภาคม หรือมิถุนายนที่จะถึงนี้ ถ้ามีข้อมูลอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับ LG G3 ทางเราจะรีบรายงานให้ทราบทันทีครับ

 

ที่มา: phonearena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก