เงิบ..บอสใหญ่ Samsung mobile ยืนยันไม่มี S5 premium version แน่นอน

จากข่าวลือมากมายมหาศาลก่อนหน้านี้เกี่ยวกับ premium version ของ Samsung Galaxy S5 ที่จะออกมาให้ยลโฉมกันนั้นบ้างก็ว่าอุปกรณ์ภายในจะดีขึ้น แรงขึ้น ทำมาจากอลูมิเนียมบ้าง ยิ่งเห็นสารพัด Concept Design แล้วยิ่งอยากได้galaxy-f-concept-4

หลายคนคงจะคิดว่ามันคงมีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูงว่าข่าวนี้จะเป็นเรื่องจริง เพราะถ้าสังเกตจาก Samsung Galaxy S4 ที่มีรุ่นซอยยิบออกมาเป็นโหลๆ คงจะไม่น่าแปลกใจเท่าไหร่ถ้า S5 จะมีกับเขาบ้าง

วันนี้คงจะต้องฝันสลายกันหล่ะครับเมื่อทาง K Bench เว็บไซต์ข่าวสารไอทีของเกาหลีใต้ได้เข้าไปสัมภาษณ์ JK Shin บอสใหญ่ของทาง Samsung mobile เกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่งก็ได้รับคำตอบกลับมาว่า ไม่ได้มีโปรเจคดังกล่าวอยู่เลย

ข่าวนี้คงจะสร้างความผิดหวังให้กับคนที่เฝ้ารอมากพอสมควรเลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม JK Shin ได้บอกว่าทาง Samsung จะโฟกัสไปที่การพัฒนา Samsung Galaxy Note 4 ที่จะเปิดตัวกันปลายปีนี้แทน

แต่อย่างไรก็ตามยังคงมีข่าวลืออกมาอยู่ดีว่าทาง Samsung กำลังพัฒนาสมาร์โฟนระดับ Hi-End อีกตัวหนึ่งอยู่เหมือนกัน โดยใช้ชื่อว่า Galaxy F ซึ่งตามข่าวมันจะมาพร้อมกับบอดี้ที่ทำจากอลูมิเนียม ซึ่งก็ต้องดูต่อไปว่ามันจะเป็นจริงหรือไม่

 

ที่มา : BGR

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก