เคส iPhone 5 ออกมาเเล้ว รูปร่างกลับไปมนเเบบ iPhone 3G?

ถึงเเม้ว่าเราจะไม่ค่อยได้เห็น iPhone ตัวต้นเเบบหลุดออกมาเท่าไหร่ เพราะคงเป็นความลับระดับ Top Secret เเต่ก็อย่างว่า ยิ่งลับคนก็ยิ่งอยากรู้ – -? ดังนั้นข่าวเกี่ยวกับสเปคเครื่อง Apple จะอาศัยจากส่วนประกอบต่างๆ ของเครื่องเช่น Supplier ที่ผลิตชิ้นส่วนให้ Apple เช่น ซีพียู หรือ Accessories อะไรเเบบนี้เพื่อวิเคราะห์ถึงหน้าตาของ iPhone ตัวใหม่ที่เป็นไปได้ออกมา

img_4176

สำหรับเที่ยวนี้ก็เป็นเคสที่เขาว่าเอาไว้ใช้สำหรับ iPhone 5 (3rd party ต้องได้รู้การออกเเบบภายนอกของเครื่องเพราะจะได้ทำเคสได้ถูก) เเละเคสที่ออกมาก็อย่างที่เห็นในภาพว่ามีลักษณ์ะมนบริเวณขอบเหมือนกับ iPhone 3G หรือ 3GS อีกทั้งขนาดของเคสนั้นใหญ่กว่าเคสของ iPhone 4 (จากสูง 4.5 นิ้วเป็น 5 นิ้ว จากกว้าง 2.3 นิ้วเป็น 2.8 นิ้ว) จึงเป็นไปได้สูงอีกว่า iPhone 5 อันใหม่นี้ขนาดหน้าจอจะใหญ่กว่าเดิมตามที่เป็นข่าวมาก่อนหน้า หน้าจอสเปคนั้นอาจจะเป็น 4 นิ้วเเทนของเดิมที่เป็น 3.5 นิ้ว

header

bottomiphone51

ที่มา : 9to5Mac

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก