เครื่อง BlackBerry 10 อีกรุ่น มาในทรงเเบบ QWERTY สุดคลาสสิค

ถึงเเม้ว่าระบบปฏิบัติการณ์ BlackBerry 10 นี้จะถูกพัฒนาขึ้นเพื่อรองรับการสัมผัสโดยเฉพาะ เเต่ด้วยจุดเเข็งของ BlackBerry อย่างที่รู้กันว่าคือคีย์บอร์ดที่สามารถพิมพ์ข้อความได้เเม่นยำกว่าซึ่งเป็นที่ชื่นชอบมากกว่ากับผู้ใช้เฉพาะกลุ่มที่เน้นการพิมพ์ นอกจาก BlackBerry Z10 ที่เป็นรุ่นจอสัมผัสล้วน วันนี้ก็มีเครื่อง BlackBerry ในรูปเเบบของ QWERTY ออกมาให้เห็นกันเเล้ว

12435001030697253

จากรูปเเบบเครื่องที่เห็นมานั้นยังไม่มีรายละเอียดอะไรมากนัก ยกเว้นกับตัวเครื่องที่เห็นออกมาว่ามีลักษณะคล้ายกับ Bold 9900 ที่มากับหน้าจอใหญ่กว่า ซึ่งก็น่าจะมีความละเอียดสูงกว่าเช่นเดียวกัน เเละปุ่มเมนู BlackBerry รวมไปถึงปุ่มรับสายเเละวางสายนั้นก็ถูกถอดออกไปเพื่อเพิ่มพื้นที่การเเสดงผลเเทน

ถ้าดูจากงานของเครื่องเเล้ว ก็ถือว่าใกล้เสร็จสมบูรณ์ซึ่งอาจจะเปิดตัวพร้อมกับ BlackBerry Z10 ในวันที่ 30 มกราคมที่เป็นงานเปิดตัว BlackBerry 10 นี้เลยก็ได้ครับ

 

 

ที่มา : cnbeta

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก