เครื่องไม่มา แต่ข้ามาก่อน! หลุดเคส, แผ่นกันรอย iPhone 5 เผยรูปทรงที่เปลี่ยนไป ใหญ่ขึ้น บางลง

เป็นที่รู้ๆ กันว่า iPhone 5 แม้จะยังไม่เปิดตัว แต่ก็มีข่าวลือ ข่าวหลุดกันรายวัน (หลุดจนจะครบทั้งเครื่องแล้วมั้ง) ล่าสุดมีเบาะแสที่ย้ำประเด็นเรื่องการออกแบบที่ไม่เหมือนเดิมอีกแล้ว คราวนี้ไม่ได้มาเพียงหนึ่ง แต่มาถึงสองเลยทีเดียว

เรื่องแรกคือ Case-Mate ผู้ผลิตอุปกรณ์เสริมสำหรับโทรศัพท์ได้ลงภาพเคสสำหรับใส่ iPhone 5 ที่เผยรูปร่างที่คาดว่าจะเป็น iPhone 5 ด้วยขนาดที่บางลง (และน่าจะเบาลงด้วย) ตัวเครื่องไม่ได้เป็นเหลี่ยมเสมอกันทั้งเครื่อง แต่จะกลับไปเว้าเหมือนสมัย iPhone 3G/3G S และคาดว่าฝาหลังน่าจะเป็นอลูมิเนียมอีกด้วย

iphone-5-to-have-radical-new-design-according-to-case-mate-images

 

ส่วนอีกอย่างหนึ่งที่มาเวลาไล่เลี่ยกันคือแผ่นกันรอยหน้าจอปริศนาที่น่าจะเป็นของ iPhone 5 ที่มีขนาดของปุ่ม home ใหญ่ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แถมยังไม่ใช่วงกลมด้วย (เฮ้ย! นั่นมัน S II)

iphone-5-will-have-larger-display-and-wider-home-button-leaked-screen-protector-suggests

เมื่อนำมาเทียบกับขนาดของ iPhone 4 ยิ่งเห็นชัดเจนว่ามีขนาดใหญ่กว่าอย่างเห็นได้ชัด

unwire-003-500x333110915131203

แม้ว่าแค่แผ่นกันรอยอันเดียวอาจไม่สามารถคอนเฟิร์มได้ว่าหน้าจอของ iPhone 5 จะใหญ่ขึ้นจริงๆ แต่ก็สอดคล้องกับข่าวลือก่อนหน้านี้ที่ว่ารูปร่างจะกลับไปมนเหมือน 3G และขนาดหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นนั่นเอง แล้ว Case-Mate เองก็ไม่ใช่บริษัทกระจิ๊บกระจ้อย น่าเชื่อไม่ใช่น้อยเชียวล่ะ

ที่มา : BGR

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก