เครื่องลึกลับ Samsung โผล่ ใช้ Snapdragon S4 (อีกเเล้ว)

ปีนี้ Qualcomm ดูจะเป็นผู้ผลิตตัวประมวลผลที่เนื้อหอมที่สุดในปีนี้เสียเเล้ว เนื่องจากใครๆ ก็ต่างนำ Snapdragon S4 ไปใช้กันอย่างเเพร่หลายจนทาง Qualcomm ออกมาบอกว่าไม่สามารถผลิต Snapdragon S4 ได้ทันกับความต้องการของเหล่าผู้ผลิตได้เเละมีตัวอย่างเครื่องเจ้าอื่นๆ ที่ไม่เคยใช้ Qualcomm มาก่อนอย่าง Motorola อีกด้วย เเต่ทาง Samsung นี้ก็เคยใช้บริการ Qualcomm มาก่อนเเล้วใน Samsung Galaxy S Plus นั่นเอง

โดยในเว็บ GLBenchmark เจ้าเดิมได้รับผลเทสจากเครื่อง Samsung ในรหัสการพัฒนา Jasper SCH-I200 โดยพบว่าใช้ Qualcomm MSM8960 ที่เป็นชิปเซ็ทของ Snapdragon S4 นั่นเอง โดยมากับระบบปฏิบัติการณ์ Android 4.0 เเละมีหน้าจอละเอียด 800 x 480 ซึ่งดูสเปคคร่าวๆ เเล้วน่าจะเป็นเครื่องรุ่นระดับกลาง

สำหรับเรื่องการจับคู่ระหว่าง Snadragon S4 กับหน้าจอ 800 x 480 นั้นค่อนล่างจะลงตัวเเละไม่มีปัญหาเรื่องประสิทธิภาพอย่างเเน่นอนเพราะมีความเเรงที่จะรันจอขนาด 1280 x 720 ได้สบายๆ อยู่เเล้ว

23-4-2555 15-31-25

23-4-2555 15-31-51

 

 

ที่มา : Pocketnow

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก