เกิดเป็นโกโก้ครันซ์!! Samsung Galaxy S5 อาจระเบิดได้ถ้าคุณใช้ค้อนทุบมัน

samsung-galaxy-s5-1

หลังจากที่ได้เห็นการทดสอบความอึดของ Samsung Galaxy S5 ไปหลายแบบไม่ว่าจะเป็นจับกดน้ำ, เข้าเครื่องซักผ้า, Drop Test, ขับรถทับ ก็พบว่ามันคงใช้งานได้ดีเหมือนเดิม (แม้จะมีรอยบ้างอะไรบ้างก็เถอะ) และก็มาถึงการเทสความอึดแบบฮาร์ดคอร์ด้วยการเอาค้อนทุบกันบ้าง อยากจะรู้นักว่ายังจะทนได้อีกไหม

การทดสอบเริ่มที่การใช้ค้อนทุบด้วยแรงน้อยๆ ไปจนถึงปานกลาง มันก็แค่มีรอยบนหน้าจอเท่านั้น แต่เมื่อเพิ่มแรงในการทุบเป็นระดับที่แรงมากๆ เกิดเซอร์ไพรส์กับ Galaxy S5 เกิดขึ้น ไม่ใช่ว่ามันยังรอดนะ (สมาร์ทโฟนนะไม่ใช่โล่กัปตันอเมริกา) มันจอแตกแล้วก็พังไปเลย แต่สิ่งที่เซอร์ไพรส์คือแบตเตอรี่ที่อยู่ด้านหลังเครื่องเกิดอาการบวม จากนั้นก็หมุน แล้วระเบิดพร้อมควันโขมงซะอย่างงั้น สงสัยมันอาจจะเป็นระบบประท้วงผู้ใช้ที่ใช้งานมันรุนแรงเกินไปก็เป็นได้ ?

เอาเป็นว่าเรามาดูวีดีโอแบตเตอรี่ Samsung Galaxy S5 ระเบิดดีกว่าครับ

 

ที่มา: ?bgr

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก