ชี้เป้า!! โปรเน็ตไม่จำกัด โทรไม่อั้น ไม่ติดสัญญา ใช้ได้นาน 1 ปี เพียง 699 บาทเท่านั้น หมดเขต 31 กค. 63

ในช่วงที่ค่ายมือถือกำลังพุ่งเป้าไปที่การพัฒนา 5G นั้น ก็ได้มีผู้ให้บริการรายหนึ่งออกโปรใหม่มาที่เรียกได้ว่าคุ้มสุด ๆ เลยนั่นก็คือ FINN Mobile นั่นเอง โดยในเดือนนี้ FINN จัดโปรพิเศษลดค่าบริการรายเดือนลงสูงสุด 72% เลยทีเดียว ซึ่งโปรของ FIN N Mobile นั้นมีข้อดีคือไม่มีการติดสัญญา, แชท Line และดู Line TV ฟรี ไม่เสียเน็ต แถมยังสามารถจัดการข้อมูลต่าง ๆ ได้ด้วยตัวเองตลอด 24 ชม. เลย

finn promotion cover 1

โปรใหม่ของ FINN Mobile นี้เป็นโปรต้อนรับหน้าฝนที่มีถึงแค่ 31 กค. 63 นี้เท่านั้น ซึ่งราคาโปรต่ำสุดคือ 189 บาท และสูงสุดที่ 699 บาท หากสงสัยว่า FINN Mobile เป็นใคร อดีตของ FINN Mobile ก็คือ Line Mobile ที่เป็นของ DTAC นั่นเอง (ไม่ได้เป็นของ Line จริง ๆ) หมายความว่าที่ไหนมี DTAC ก็จะสามารถใช้ FINN Mobile ได้นั่นเอง

finn 01 down

โปรน่าสนใจของ FINN จะมีทั้งหมด 4 ตัวด้วยกันดังนี้

finn 01 1

แพ็กเกจแรกเป็นโปรขั้นสูงสุดที่มีราคาดั้งเดิมสูงถึง 1,999 บาท แต่ด้วยโปรโมชั่นตอนนี้ทำให้ได้ส่วนลดถึง 65% เหลือเพียง 699 บาทเท่านั้น ซึ่งความสุดของแพ็กเกจนี้ทั้งโปรและเล่นเน็ตได้ไม่จำกัดทั้งปริมาณและความเร็ว เรียกได้ว่าเหมาะกับคนที่ชอบโปรและเล่นเน็ตปริมาณมากอย่างแท้จริง

finn 02 1

นอกจากโทรและเน็ตไม่จำกัดแล้วยังมีแพ็กเกจ XXL ที่แต่เดิมมีราคาถึง 1,099 บาท แต่ได้ส่วนลดถึง 72% ทำให้ต้องจ่ายเพียง 299 บาทเท่านั้น โดยแพ็กเกจนี้จะสามารถโทรทุกเครือข่ายได้สูงสุด 600 นาที และสามารถเล่นเน็ตได้สูงสุด 40GB (ไม่มีการทบเน็ตแต่อย่างใด) ซึ่งทั้งปริมาณการโทรและเล่นเน็ตนั้น หากเป็นค่ายอื่นต้องจ่าย 500 บาทขึ้นไปถึงจะได้

finn 03 1

ต่อกันด้วยแพ็กเกจสำหรับคนใช้ไม่เยอะมากที่สามารถโทรทุกเครือข่ายได้สูงสุด 300 นาที และสามารถเล่นเน็ตได้สูงสุด 20GB ซึ่งจากเดิมราคาอยู่ที่ 699 บาท ทว่าตอนนี้จ่ายเพียง 279 บาทเท่านั้น ( ถูกกว่าแพ็กเกจ XXL แค่ 20 บาท แต่โทรและเน็ตหายไปครึ่งหนึ่ง ดูยังไงแพ็กเกจ XXL ก็คุ้มกว่าเห็น ๆ )

finn 04 1

และแพ็กเกจเล็กสุดที่ลดราคาจากเดิม 499 บาท เหลือเพียง 189 บาทเท่านั้น เป็นโปรที่เหมาะกับคนที่ใช้น้อยหรือต่อ WiFi เป็นหลัก เพราะถึงจะได้โทรทุกเครือข่ายถึง 200 นาที แต่สามารถเล่นเน็ตได้สูงสุดเพียง 10GB เท่านั้น แต่ด้วยราคาไม่ถึง 200 บาทก็นับว่าเป็นแพ็กเกจที่ไม่เลวเลย


สำหรับคนที่สนใจสามารถเข้าไปสมัครได้ที่ FINN Mobile


สำหรับคนที่อยากได้โปรของ FINN นั้นจะมีอยู่ทั้งหมด 2 วิธีคือเปิดเบอร์ใหม่และย้ายค่ายเบอร์เดิม โดยจะมีรายละเอียดดังนี้

new sim 1

วิธีแรกก็คือการเปิดเบอร์ใหม่ โดยในขั้นแรกคือต้องเลือกแพ็กเกจที่ต้องการให้ได้ก่อน หลังจากเลือกได้แล้วก็มาเลือกเบอร์ที่ต้องการ พอได้เบอร์แล้วก็ทำการกรอกข้อมูลส่วนตัวและจ่ายเงิน แล้วก็รอซิมแบบชิว ๆ อยู่ที่บ้านได้เลย

new sim 02 1

ในขั้นตอนเลือกเบอร์ FINN ให้ตัวเลือกเบอร์กับเราค่อนข้างหลากหลาย อยากได้เลขแบบไหน อยากได้เบอร์มงคลด้านไหนก็สามารถเลือกได้ และหากใครไม่รู้จะเอาอย่างไรดี FINN ก็มีเบอร์แนะนำให้เลือกด้วยครับ

change 1

อีกวิธีก็คือการย้ายค่ายเบอร์เดิม โดยให้เราดำเนิดขั้นตอนการย้ายค่ายตามปกติ แล้วนำเบอร์ที่ต้องการย้ายค่ายมากรอกในหน้าย้ายค่าย หลังจากนั้นก็กรอกข้อมูลส่วนตัวและจ่ายเงิน รอรับซิมและ SMS แจ้งผลยายค่าย หลังจากการดำเนินการเสร็จสิ้นก็สามารถใช้งานได้เลย

*** อนึ่งที่บอกว่าจ่ายเงินเป็นการจ่ายเงินค่าแพ็กเกจในเดือนแรก ตั้งแต่นอบบิลที่สองไปจะเก็บตามปกติ ***

invite friend 01 1

สำหรับใครที่ใช้ FINN อยู่แล้วลองเอาโปรลดราคานี้ไปชวนเพื่อนมาใช้บริการดูครับ หากเพื่อนคุณมาสมัครใช้ FINN ตัวคนชวนจะได้รับส่วนลดค่าแพ็กเกจเพิ่ม 120 บาทต่อปีด้วยครับ สามารถชวนกี่คนก็ได้ ยิ่งชวนเยอะยิ่งได้ลดเยอะนะครับ ซึ่งวิธีชวนเพื่อนสามารถดูได้จากด้านล่างนี้เลยครับ

invite friend 02 1

คงต้องขอยำอีกครั้งนะครับว่า FINN Mobile นั้นใช้สัญญาณจาก DTAC หากอาศัยอยู่ในพื้นที่ ๆ ไม่มีคลื่น DTAC ก็จะไม่สามารถใช้ FINN ได้ครับ แต่หากมั่นใจว่าพื้นที่ ๆ ใช้งานทุกที่มี DTAC ก็น่าสมัครโปรนี้นะครับ เพราะคงไม่มีค่ายไหนให้แพ็กเกจและราคาแบบนี้ได้เลย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก