ฮือฮา ! Sony Ericsson MT27i ใช้ชิปประมวลผลจาก ST-Ericsson

ก่อนหน้านี้ทางเว็บ Xperiablog ได้นำเสนอภาพถ่ายที่ได้จากมือถือ Android รุ่นที่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาอย่าง Sony Ericsson MT72i หรือที่มีโค้ดเนมว่า Pepper ออกมา โดยแหล่งข่าวเปิดเผยว่ามันจะมาพร้อมชิปประมวลผลแบบ dual-coreความเร็ว 1 GHz แสดงผลด้วยจอ 3.7 นิ้ว ความละเอียด 854 x 480 พร้อมกล้องหลังความละเอียด 5 MP ปิดท้ายด้วยแบตเตอรี่แบบฝังในตัวเครื่อง แต่ล่าสุดมีคนพบว่าภาพถ่ายที่ออกมาเมื่อสัปดาห์ก่อนนั้นถูกถ่ายด้วยมือถือที่ใช้ชิปประมวลผลจาก ST-Ericsson ซึ่งก็แสดงว่า Sony Ericsson MT72i นั้นใช้ชิปประมวลผลจาก ST-Ericsson ไม่ใช่ Qualcomm อย่างที่เราคุ้นเคยกันMT27i-EXIF

อีกทั้ง Sony Ericsson Nypon ก็ยังเป็นอีกรุ่นหนึ่งที่น่าจะใช้ชิปประมวลผลจาก ST-Ericsson ทำให้มีความเป็นไปได้ว่าในปีหน้า Sony Ericsson จะแยกกลุ่มของสมาร์ทโฟน Android ออกเป็น 2 กลุ่มย่อยคือกลุ่มที่ยังคงใช้ชิปเป็น Qualcomm เหมือนเดิม และอีกกลุ่มคือรุ่นที่เปลี่ยนไปใช้ชิปประมวลผลจาก ST-Ericsson แทน

ที่มา : Xperia Blog

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก