อาดิดาส สแน็ปช็อต (adidas snapshot) แอพพลิเคชั่นแรกของโลกจากอาดิดาส ที่จะช่วยประเมินฝีมือการเล่นฟุตบอลของคุณได้ง่ายๆ ผ่านสมาร์ทโฟน

อาดิดาส สแน็ปช็อต (adidas snapshot)

แอพพลิเคชั่นแรกของโลกจากอาดิดาส

ที่จะช่วยประเมินฝีมือการเล่นฟุตบอลของคุณได้ง่ายๆ ผ่านสมาร์ทโฟน

?

adidas Snapshot Football app_4

สแน็ปช็อตช่วยให้คุณ บันทึก ประเมิน และ แชร์ ทุกแมตช์สุดมันส์ด้วยตัวคุณเอง

?

กรุงเทพฯ 5 สิงหาคม 2556: อาดิดาส ผู้นำแบรนด์กีฬาระดับโลกเผยโฉม สแน็ปช็อต (Snapshot) แอพลิเคชั่นแรกของโลกที่จะช่วยประเมินผลการเล่นฟุตบอลของผู้ใช้ง่ายๆ ผ่านมือถือ ด้วยระบบที่จะคอยติดตาม เก็บ และ วิเคราะห์ ทุกแมตช์ ทุกนัด ในการเล่นของคุณ พร้อมให้คุณสามารถแชร์ผลง่ายๆ ผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์กับเพื่อนๆของคุณเอง

เมื่อผู้ใช้ดาวน์โหลดแอพลิเคชั่น สแน็ปช็อต ลงบนมือถือ ผู้ใช้จะสามารถบันทึกภาพขณะที่กำลังเตะบอล ซึ่งด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า สแน็ปช็อต จะช่วยวิเคราะห์ความเร็ว มุม และ ระยะเวลาการเตะของผู้ใช้ ซึ่งผลที่ได้นับเป็นข้อมูลที่สำคัญสำหรับผู้เล่นทุกคนในการปรับปรุงและพัฒนาเกมของตัวเอง

 

adidas Snapshot Football app_2

 

นอกจากนี้ ผู้ใช้งานยังสามารถเก็บรวบรวมสถิติไว้ในส่วน เก็บข้อมูล หรือ Library section ซึ่งจะช่วยให้ตัวเองทราบถึงการเตะที่ดีที่สุด และที่สำคัญ ผู้ใช้ยังสามารถนำผลที่ได้ไปเปรียบเทียบกับผู้เล่นแถวหน้าของโลก อย่าง แกเร็ธ เบล รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าชม การสาธิตการใช้ สแน็ปช็อต โดย แกเร็ธ เบล ได้ที่ http://youtu.be/KEe6jDpm7uU.

นอกจากนั้นด้วยความพิเศษของ สแน็ปช็อต ยังสามารถเล่นวีดีโอที่บันทึกไว้ได้ทั้งแบบเรียลไทม์ และ ซุปเปอร์ สโลว์โมชั่น พร้อมด้วยเอฟเฟคภาพแบบต่างๆ โดยผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดทั้งภาพ และวีดีโอลงบน เฟซบุ๊ค ยูทูป และทวิตเตอร์ พร้อมความสามารถในการเทียบคะแนนสูงสุดกับเพื่อนๆของคุณเอง

 

adidas Snapshot Football app_3

 

บ็อบ เคิร์ก วิศวกรพัฒนาอาวุโส ของทีมพัฒนาจาก อาดิดาส กล่าวว่า ?เราต่างตื่นเต้นในการเปิดตัว สแน็ปช็อต แอพลิเคชั่นบนมือถือที่จะช่วยแฟนๆ ทุกคนสามารถพัฒนาและวิเคราะห์การเล่นของตัวเองได้ง่ายๆ โดยผู้เล่นชั้นนำระดับโลก ต่างได้ลองทดสอบและใช้งานแอพพลิเคชั่นนี้ ซึ่งช่วยให้อาดิดาสก้าวอยู่ในตำแหน่งผู้นำด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมในวงการกีฬาฟุตบอลของโลก?ผู้ใช้ ไอโฟนและไอพ็อด สามารถเข้าไปดาวน์โหลดแอพลิเคชั่น สแน็ปช็อต (snapshot) ได้แล้วที่ The App Store.

ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าเยี่ยมชม adidas.com/football หรือเฟซบุ๊ค facebook.com/adidasfootball หรือทางทวิตเตอร์@adidasfootball

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก