อัพเดทใหม่ Real Racing 2 รองรับระบบเล่นหลายคนบนทีวีแบบไร้สาย ปล่อยวันเดียวกับ iOS5

ค่ายเกม Firemint ผู้ผลิตเกมแข่งรถชื่อดังอย่าง Real Racing 2 เตรียมออกอัพเดทใหม่พร้อมฟีเจอร์ใหม่สำหรับผู้ใช้ iOS5 และเครื่องที่ใช้ชิป Apple A5 แล้ว โดยฟีเจอร์ใหม่ที่ว่านั่นคือรองรับระบบ AirPlay ทำให้เล่นผ่านจอทีวีได้พร้อมๆ กันถึง 4 คน พร้อมทั้งภาพที่งามขึ้นผิดหูผิดตาเลยทีเดียว

โหมดที่ว่าถูกเรียกว่า ?Party Mode? โดยจะรองรับผู้เล่นตั้งแต่ 2-4 คนเป็นต้นไปโดยเครื่องที่เป็น host ที่เชื่อมต่อกับ Apple TV เพื่อสตรีมภาพไปยังจอทีวี จะต้องเป็นเครื่องที่ใช้ชิป Apple A5 เท่านั้น ส่วนผู้เล่นคนอื่นแค่เป็น iOS5 ก็ถือว่าผ่านแล้ว

Firemint เคลมว่าเป็นเกมแรกบน iOS ที่สามารถเล่นหลายคนบนจอทีวีขนาดใหญ่ผ่านระบบไร้สาย และรุ่นอัพเดทของ Real Racing 2 จะมีเลขเวอร์ชันที่ 1.12 โดยจะเปิดให้อัพเดทกันในวันเดียวกับที่ iOS5 อัพเดทนั่นคือวันที่ 12 ตุลาคมนี้นั่นเอง

ที่มา : Apple Insider

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก