อัพเดทข้อมูลเพิ่มเติม SE Xperia arc HD : ใช้ microSIM ไม่มีช่อง microSD, ยืนยันใช้ Dual Core ตัวเดียวกับ HTC Sensation XE

ใกล้กันมาทุกทีเเล้วสำหรับ Sony Ericsson “Nozomi? ที่เป็นที่น่าสนใจพอสมควรเพราะเป็นการเปิดศักราช Dual Core ของเเบรนด์นี้เลย (เเบรนด์อื่นออกมาหลายเดือนเเล้ว) ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวคราวของตัวนี้ก่อนหน้าไม่ว่าจะเป็นรูปถ่ายตัวเครื่องจริงออกมาทุกซอกทุกมุมเเล้ว วันนี้ก็มีรายละเอียดเพิ่มเติมของเจ้า Nozomi กันเพิ่มเติมครับ

โดยข้อมูลใหม่ครั้งนี้เพิ่มรายละเอียดของชื่อรุ่นของตัวนี้ โดยเป็นไปได้ว่าจะใช้ชื่อว่า Xperia HD เท่านั้น จากชื่อก่อนหน้าที่ว่าเป็น Xperia arc HD โดยตัวที่หลุดจะมาพร้อมกับ Android 2.3.7 ซึ่งมาพร้อมกับ Xperia UI เเบบใหม่ ซึ่งคาดว่าอาจจะวางจำหน่ายก่อนได้รับตัวอัพเดท ICS ในภายหลัง

นอกจากนี้เเล้วมีหลักฐานยืนยันเเล้วว่าตัว Xperia HD นี้จะใช้ตัวประมวลผล Qualcomm MSM 8×60 ความเร็ว 1.5 GHz กับตัวเดียวที่ใช้ใน HTC Sensation XE นั่นเอง นอกจากนี้เเล้วมีการยืนยันจากที่มาว่าตัว Xperia HD นั้นมีหน้าจอที่ความละเอียด 1280 x 720 เช่นเดียวกับ Galaxy Nexus เเรม 1 GB เเละพื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 8GB

itproportal-itpp-sony-ericsson-nozomi-xperia-hd__14_1_overlaywm2itproportal-itpp-sony-ericsson-nozomi-xperia-hd__15_overlaywm2

เเต่จากการเปิดดูโครงสร้างภายในเเล้ว ปรากฏว่า Xperia HD นี้ใช้ microSim เหมือนกับ Motorola RAZR, Nokia Lumia 800 หรือ iPhone 4S นอกจากนี้เเล้วยังไม่มีช่องใส่ microSD อีกด้วย ทั้งๆ ที่เครื่องมีขนาดใหญ่เเละหนาพอสมควรเมื่อเทียบกับมือถือเจ้าอื่นๆ

itproportal-itpp-sony-ericsson-nozomi-xperia-hd__9_overlaywm2

itproportal-itpp-sony-ericsson-nozomi-xperia-hd__4_4_overlaywm2

itproportal-itpp-sony-ericsson-nozomi-xperia-hd__1_1_overlaywm2

itproportal-itpp-sony-ericsson-nozomi-xperia-hd__6_1_overlaywm2

 

ที่มา : itproportal

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก