อัพเดทข้อมูลเพิ่มเติมของ Motorola Xoom 2 หนักเพียง 430 กรัม เเละ Motola Atrix 2

จากข่าวเก่าที่เขียนถึง Motorola Xoom 2 เเละ Motorola Edison ในตอนนี้ก็มีข้อมูลที่น่าเชื่อถือเกี่ยวกับทั้งสองเครื่องเพิ่มมาใหม่ดังนี้

9-25-2011 5-14-14 PM

สำหรับ Motorola Xoom 2 นั้นเป็นรุ่นที่มีขนาดเล็กกว่า Motorola Xoom เเละเรียกในชื่อเต็มว่า Motorola Xoom 2 Media Edition โดยมีหน้าจอขนาด 8.2 นิ้วใช้หน้าจอเเบบ IPS คุณภาพสูง กระจก Gorilla Glass กันรอยขีดข่วน เเละเคลือบหน้าจอ anti-glare ลดเเสงสะท้อน ที่สำคัญที่สุดคือน้ำหนักเพียง 0.95 ปอนด์หรือเพียง 430 กรัม เเละหนาเพียง 9 มิลลิเมตรเท่านั้น

ตัวเครื่องนั้นก็ยังใช้คุณภาพสูงเหมือนกับ Motorola Xoom รุ่นเเรก บอดี้นั้นทำด้วยส่วนผสมระหว่างเเม็กนีเซียมเเละอลูมิเนียม เเละอาจจะป้องกันฝุ่นเเละละอองน้ำได้ด้วย (Splash Proof) เเละดีไซน์คล้ายๆ กับ Motorola Droid BIonic ที่มีการดีไซน์โดยตัดขอบออกทั้งสี่มุม เเละตัวเครื่องออกเเบบมาเน้นในเเนวตั้งจากหัวโลโก้ของ Motorola ที่อยู่ด้านบนมุมซ้าย

คอนเซ็ปการออกเเบบถูกตั้งมาว่าเป็น ?ทดเเทนเครื่องอ่านอีบุค? ตัวประมวลผลความเร็ว 1.2 GHz (ไม่บอกว่าเป็น Dual Core หรือ Quad Core) เเรม 1 GB สามารถอัดวีดีโอความละเอียด 1080p ได้

snag9-25-2011 5-13-50 PM

9-25-2011 5-14-37 PM

 

ส่วนตัวของ Motorola Edison นั้นอาจจะถูกใช้ในชื่อ Motorola Atrix 2 โดยมีหน้าจอขนาด 4.3 นิ้ว ความละเอียด qHD 960 x 540 พิกเซล? มาพร้อมกับ Android 2.3 Gingerbread กล้องความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ออโต้โฟกัสเเละ LED flash เเรม 1 GB เเละพื้นที่เก็บข้อมูลในตัวเครื่อง 8 GB เเต่เเบตเตอรี่นั้นอาจจะน้อยกว่าของ Motorola Atrix ตัวเดิมเล็กน้อย

ตัว Motorola Atrix ยังมากับ Webtop เช่นเดิม เเต่ว่าตัว Webtop นั้นเปลี่ยนเเปลงจากเดิมไปเล็กน้อยคือเรียกว่า Lapdock 100 เเต่ก็ไม่มีการบอกว่ามีฟีเจอร์อะไรเพิ่มเติมบ้าง สิ่งที่สังเกตได้มีเเต่เพียงว่าขนาดหน้าจอนั้นลดลงเหลือ 10.1 นิ้ว จากของเดิมอยู่ที่ 11.6 นิ้ว

ข้อมูลอื่นๆ ว่า Atrix 2 จะใช้กับ Lapdock ตัวเก่าได้หรือไม่นั้น ยังคงไม่มีข้อมูลครับ

motorola-atrix-2-press1

 

ที่มา : This is my next, Engadget

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก