อัพเดทข่าวลือล่าสุด Galaxy S IV เตรียมเปิดตัว 15 มีนาคมนี้

เมื่อไม่นานมานี้ก็มีข่าวลือ(จริงๆ เพราะไม่มีหลักฐานอะไรเลย) เกี่ยวกับ Galaxy S IV ว่าจะเปิดตัวในเดือนเมษายนนี้จากเอกสารที่ไม่เป็นทางการและคำบอกเล่าต่างๆ ตอนนี้ก็มีข้อมูลชนิดเจาะจงวันเปิดตัวมาเลยว่า Galaxy S IV นี้จะเปิดตัวในวันที่ 15 มีนาคมนี้ และจะเริ่มมีขายตามร้านค้าต่างๆ ในช่วงเดือนเมษายนเป็นต้นไป โดยจะขายในที่แถบยุโรปก่อน และตามมาขายในช่วงเอเซียในช่วงปลายเดือนเมษายน

samsung-galaxy-s-III-s-IV-s4-002

หลายแหล่งข่าวค่อนข้างยืนยันตรงกันว่า Galaxy S IV นั้นจะไม่เปิดตัวในงาน MWC 2013 ค่อนข้างแน่นอนและเครื่องนั้นจะเริ่มขายในช่วงเดือนเมษายน ซึ่งข้อมูลดังกล่าวนั้นก็น่าจะเป็นจริงถ้าไม่เกิดอะไรผิดพลาดหรือเลื่อนวางจำหน่ายออกไป ซึ่ง Galaxy S IV นี้จะใช้รหัสว่า GT-I9500 และวางจำหน่ายสองสีคือขาวกับดำครับ

สำหรับสเปคของ Galaxy S IV นั้นคาดว่าจะคล้ายกับไฮเอนด์ตัวอื่นๆ ที่ออกมาก่อนหน้าแต่ใช้ชิ้นส่วนหลายอย่างจาก Samsung เอง โดยมีหน้าจอ Super AMOLED ขนาด 5 นิ้ว ความละเอียด 1080p ใช้ซีพียู Exynos 5 Octa แบบ 8 คอร์ แรม 2 GB กล้องความละเอียด 13 ล้านพิกเซล บันทึกวีดีโอแบบ 1080p ได้ กล้องหน้า 2 ล้านพิกเซล และมากับ Android 4.2

 

 

ที่มา : GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก