อัพเดต Market แบบใหม่บน Honeycomb เริ่มมาแล้ว เตรียมเข้าสู่ Ice Cream Sandwich ละจ้า

สัญญาณของ Android 4.0 (Ice Cream Sandwich) เริ่มมาแล้วครับ โดยในการอัพเดตของ Motorola Xoom WiFi ที่มีการอัพเดตแบบ Over The Air ไปเมื่อคืน ได้มีการปรับหน้าตาของ Market ไป ซึ่งในรูปแบบใหม่นี้จะมีความคล้ายคลึงกับในเวอร์ชั่นของ Smartphone ซึ่งสามารถเปลี่ยนไปดูตาม categories ได้ด้วยการปาดนิ้ว (swipe) ไปทางซ้ายหรือขวา แต่จะมีความแตกต่างนิดนึงคือในเวอร์ชั่น Smartphone นั้นเมื่อลากไปดูหน้าจอ categories ที่อยู่ทางซ้าย จะกลายเป็นว่าหน้า Categories จะขึ้นมาเต็มหน้า แต่ใน Honeycomb จะกลายเป็นว่าแบ่งส่วนมาแสดงแค่ครึ่งหน้าแทน ซึ่งใน Ice Cream Sandwich ก็จะเป็นแบบนี้ด้วยเช่นกัน โดยสามารถดูตัวอย่างได้จากในคลิปเลยครับ

ก็จะเห็นได้ว่าหน้าตาของ Market มีการปรับปรุงให้ดูสวยงาม และน่าใช้ขึ้น คาดว่า Google คงเตรียมมาฟัดกับ App Store ของ Apple เต็มที่แล้วสินะ น่าติดตามจริงๆ (แต่ขอให้แอพขยะน้อยๆหน่อยนะ)market-update

ที่มา : Android Authority

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก