อัพเดตเพิ่มเติม: HTC Bliss สมาร์ทโฟนสำหรับคุณผู้หญิงหัวใจหุ่นเขียว

ก่อนหน้านี้เราได้เคยนำเสนอข่าวที่ว่า HTC อาจจะทำมือถือแบบ smart phone สำหรับคุณผู้หญิงในชื่อรุ่นว่า HTC Bliss แต่ในช่วงนั้นก็ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะเป็นจริงหรือไม่20110624_htc_glamor_01

แต่ไม่นานมานี้ได้มีข้อมูลออกมาว่าทาง HTC กำลังซุ่มทำเจ้ามือถือตัวนี้อยู่จริงๆ โดยชื่อก็น่าจะเป็น HTC Bliss ดังที่ลือกันมาก่อนหน้านี้ แถมยังจะมีให้เลือกกันถึง 3 สีสันสดใส โดยคาดว่าจะเริ่มวางขายบนเครือข่าย Verizon ใน U.S. ก่อนเป็นที่แรก แล้วถึงจะกระจายไปต่อยังในยุโรป

นอกจากนี้แหล่งข่าวยังระบุถึงสเปกเครื่องของ HTC Bliss มาคร่าวๆอีกด้วย ดังนี้

  • หน่วยประมวลผล Qualcomm รหัส MSN7x30 ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็น MSM7630 ที่มีความเร็ว 800 MHz พร้อมกับมี GPU ติดตั้งรวมมาบนชิปคือ Adreno 205
  • Android 2.3.4 (Gingerbread) พร้อม HTC Sense

แต่เรื่องที่เป็นไฮไลท์อีกจุดจากแหล่งข่าวไม่เปิดเผยตัวตนรายนี้ก็คือ ตัว UI ที่ติดตั้งมาจะเป็น HTC Sense 3.5 ซึ่งถ้าจริงก็จะกลายเป็นรุ่นแรกไปเลยทีเดียว ทั้งๆที่ HTC Sense 3.0 นั้นพึ่งจะออกมาได้ไม่นาน แถมยังติดตั้งมาอยู่ในแค่บางรุ่น เช่น HTC Sensation, HTC EVO 3D และ HTC Flyer ทำให้มือถือที่ดูน่าจะธรรมดากลายเป็นมีจุดสนใจขึ้นมาได้เลยนะนี่

ปล. รูปอาจจะไม่ใช่รูปของ HTC Bliss จริงๆก็ได้นะครับ

ที่มา : HTC Inside, Pocketnow

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก