อะไรนะ!! Samsung จะทำ SmartWatch ที่ใส่ซิมโทรออกได้ในตัวออกมาขายเร็วๆ นี้

samsungs-smart-watch-is-a-dud-the-new-york-times-says-nobody-will-buy-this-watch-and-nobody-should

ยังคงมีของเล่นใหม่ๆออกมาเรื่อยๆนะครับสำหรับ Samsung โดยล่าสุดได้มีข่าวออกมาว่าทาง Samsung กำลังวางแผนที่จะเปิดตัว SmartWatch ตัวใหม่ ที่ไม่จำเป็นจะต้องเชื่อมต่อเข้ากับสมาร์ทโฟนเพื่อใช้งานอีกต่อไป

โดย SmartWatch ตัวนี้สามารถที่จะโทรเข้า-ออก, ถ่ายรูป, ส่ง Email, ใช้ GPS หรือแม้กระทั่งตรวจอัตราการเต้นของหัวใจ ได้ด้วยตัวมันเอง ไม่จำเป็นจะต้องเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน ซึ่งแน่นอน คำถามต่อมาคือ มันจะคุยกันยังไงหล่ะเนี่ยในเมื่อมันเป็นนาฬิกา จะต้องเชื่อมต่อเข้ากับหูฟังบลูทูธ หรือไม่ หรือเพียงแค่ยกขึ้นมาคุยได้เลย เหมือนในหนังที่เราเคยเห็นๆกัน ซึ่งส่วนนี้ยังไม่เป็นที่แน่ชัด

ซึ่งเจ้า SmartWatch ตัวใหม่นี้ น่าจะสามารถที่จะใส่ซิมได้ และรองรับการเชื่อมต่อ Wifi และ Bluetooth อีกทั้งน่าจะทำงานบนระบบปฏิบัติการ Tizen ของทาง Samsung เองด้วย

 

ที่มา : The Wall Street Journal

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก