ออกมาฆ่ากันชัดๆ !!แพ็กเกจใหม่จาก AIS เน็ต 10 GB เพียง 488 บาทพร้อมสิทธิพิเศษอีกเพียบ!!

Screenshot_2

 

ล่าสุด AIS ได้ออกโปรโมชั่นใหม่มาเอาใจคนที่ชอบเล่นเน็ตโดยเฉพาะ ซึ่งสามารถเล่นได้สูงสุดถึง 75 GB/เดือนเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังสามารถใช้เบอร์เดียวในการแชร์อินเตอร์เน็ตได้มากสุดถึง 5 เครื่องอีกด้วย งานนี้เล่นเอาผู้บริการรายอื่นลำบากอย่างแน่นอน เพราะถ้าเทียบกันทั้งสามค่ายแล้วแพ็กเกจใหม่ล่าสุดนี้เรียกว่าคุ้มมากที่สุด ในส่วนของโปรโมชั่นนั้นจะแบ่งออกเป็นสามแพ็กเกจหลักๆ จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย

Screenshot_3

4G Max Speed

โปรแรกนั้นได้แก่ 4G Max Speed ซึ่งสามารถใช้งานได้เพียงซิมเดียวเท่านั้น ไว้สำหรับลูกค้าที่เปิดใช้บริการใหม่ หรือย้ายค่ายมาใช้งาน AIS รวมถึงการเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานจากเติมเงินมาใช้รายเดือน ซึ่งเราจะเห็นได้จากตารางดังกล่าวว่าราคาเริ่มต้นของแพ็กเกจนั้นอยู่ที่ 299 บาท/เดือนเท่านั้น ส่วนผู้ใช้งานที่เป็นลูกค้าปัจจุบันอยู่แล้วนั้นจะสมัครแพ็ดเกจนี้ได้ตั้งแต่แพ็กเกจ 688 บาท/เดือนขึ้นไป ซึ่งจะเห็นได้ว่าปริมาณ 3G/4G สูงสุดต่อเดือนนั้นสูงถึง 75 GB กันไปเลยงานนี้เล่นกันไม่หวัดไม่ไหวอย่างแน่นอน

Screenshot_4

4G Multi

โปรที่สองนั้นได้แก่ 4G Multi ซึ่งผู้ที่จะสามารถสมัครโปรโมชั่นนี้ได้จะต้องเป็นลูกค้ารายเดือนทั้งลูกค้าใหม่และปัจจุบันซึ่งเราต้องสมัครแพ็กเกจ 488 บาท/เดือนขึ้นไป และที่พิเศามากๆ ก็คือแพ็คเกจนี้จะสามารถทำให้เรานั้นใช้งานสูงสุดได้ถึง 5 ซิมซึ่งเราจะต้องเสียค่าบริการ Multi SIM 20 บาท/ซิม, ค่าซิมการ์ด 50 บาทต่อ 1 ซิม แต่ถ้าเราสมัครวันนี้ก็สามารถรับซิมฟรีใบที่ 2-5 ไปใช้งานกันได้เลย ส่วนวิธีเปิดใช้งานก็แค่ให้เครื่องหลัก กด ∗100#  แล้วกดโทรออก

Screenshot_5

4G Share

โปรโมชั่นสุดท้ายได้แก่ 4G Share ซึ่งจะสามารถให้เรานั้นสามารถแชร์อินเตอร์เน็ตร่วมกันเป็นกลุ่มสูงสุดได้ 5 เบอร์ ซึ่งเบอร์หลักจะต้องเป็นเบอร์ที่ใช้บริการแบบรายเดือนเท่านั้น นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มและลดเบอร์สมาชิกได้ที่เอไอเอส ช็อป, เทเลวิซ และเอไอเอส คอลล์เซ็นเตอร์ และที่สำคัญคือเบอร์สมาชิกต้องเป็นเบอร์ในระบบเติมเงินเท่านั้น โดยสิทธิ์การใช้งานโปรโมชั่นหลัก, โปรโมชั่นเสริม และบริการอื่นๆยังคงเดิม ซึ่งเบอร์สมากชิกจะได้รับวันเพิ่ม 30 วัน สูงสุดไม่เกิน 365 วัน เมื่อสามารถหักค่าบริการจากเบอร์หลักในแต่ละรอบบิลได้ แต่มีข้อแม้สักเล็กน้อยนั่นคือลูกค้าที่มีบริการ Multi SIM อยู่จะไม่สามารถสมัครแพ็กเกจแชร์นี้ได้ และที่สำคัญคือค่าบริการส่วนเกินของสมาชิกจะคิดตามแพ็กเกจหลักที่ใช้งานอยู่นั่นเอง

สิทธิพิเศษ (เฉพาะแพ็กเกจที่รวมรายการ)

 

Screenshot_6

AIS Cloud+ 100 GB

  • สำหรับลูกค้าที่สมัครแพ็กเกจ AIS 4G รายเดือนทุกแพ็กเกจ
  • รับสิทธิ์นาน 12 รอบบิล
  • สงวนสิทธิ์ลูกค้า 1 หมายเลข สามารถสมัครรับสิทธ์ได้เพียงสิทธิ์เดียวเท่านั้น สำหรับแพ็กเกจ 4G Share รับสิทธิ์ได้เฉพาะเบอร์หลักเท่านั้น

 

Screenshot_7

ดูหนังฟรี 4 เรื่อง/สัปดาห์ จาก AIS PLAY

  • ดาวน์โหลด AIS PLAY Application กด ∗357# โทรออก
  • รับสิทธิ์นาน 12 รอบบิล
  • สิทธิ์ดูหนังได้ทุกที่ ทุกหน้าจอ/ สนุกแบบ Online ได้ตามต้องการ ดาวน์โหลดแอปฟรี ผ่าน Google Play Store, App Store และรองรับระบบปฏิบัติการ Android 4.0 และ iOS 7.0 ขึ้นไป
  • สงวนสิทธิ์ลูกค้า 1 หมายเลข ต่อ 1 สิทธิ์ในการรับชมเท่านั้น
  • ขอสงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

เปรียบเทียบปริมาณ 3G/4G ต่อเดือนของทั้ง 3 ค่าย

 

Screenshot_33-vert

เมื่อเปรียบเทียบแพ็กเกจของผู้ให้บริการทั้งสามค่ายพบว่าในราคาช่วง 400-500 บาท/เดือน ค่ายอื่นๆ อย่าง True และ Dtac ให้ปริมาณ 3G/4G อยู่ที่ราวๆ 2-6 GB แต่โปรโมชั่นใหม่ล่าสุดจาก AIS นั้นกลับให้ปริมาณ 3G/4G รวมสูงสุดถึง 10 GB พร้อมสิทธิพิเศษต่างๆ อีกด้วย และนี่คือแพ็กเกจดีๆ ที่ AIS ออกมาให้เรานั้นได้เลือกใช้งานกันในวันนี้ และนี่คือสิ่งดีๆ ที่ผมจะมานำเสนอกันในวันนี้ และบทความหน้าผมจะมีอะไรดีๆ มาฝากกันอีกรอติดตามกันได้เลยครับ :-)

ที่มา AIS

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก