อย่าหลงเชื่อ รูปเพรสของ HTC DIX ในชื่อ One X5 เป็นของปลอม

จากที่มีข้อมูลของ HTC Droid Incredible X (ยังไม่คอนเฟิร์ม) ออกมาว่าเป็นสมาร์ทโฟนหน้าจอขนาด 5 นิ้วความละเอียด 1080p พร้อมกับตัวประมวลผล Qualcomm Snapdragon S4 Pro เเบบ 4 คอร์ออกมา ก็มีรูปปรากฏทางอินเตอร์เน็ตอ้างว่าเป็นรูปเพรสของรุ่นดังกล่าว ซึ่งในตอนนี้มีหลักฐานยืนยันเเล้วว่าเป็นเพียงรุปมอคอัพที่ทำขึ้นมาเองจากคนอื่น ไม่ใช่ HTC เเต่อย่างใด

7970600244_94256db131_b

HTC2_AWJK5jkxhJR6-630x377

โดยรูปภาพดังกล่าวนั้นมาจากรูปใน Flickr ของ Dannix ที่ได้ทำคอนเซ็ปของมือถือของเครื่อง HTC ที่มีข่าวมาก่อนหน้า ซึ่งจะเห็นว่ามีรายละเอียดที่ค่อนข้างตรงกับข่าว ไม่ว่าจะเป็นสีของเครื่อง HTC Droid Incredible X ที่เป็นโทนออกสีดำเเดง รวมไปถึงข่าวของ HTC Flyer 2 อีกด้วย

ถึงเเม้ว่าจะเป็นเพียงรูปมอคอัพเท่านั้นเเต่ก็มีความใกล้เคียงกับรูปเพรสจริงมาก รวมไปถึงส่วนประกอบต่างๆ ของเครื่องที่เรียกว่าตรงตามเอกลักษณ์ดีไซน์ของ HTC จึงไม่เเปลกที่อาจจะเข้าใจผิดได้ นอกจากนี้ยังมีคอนเซ็ปของ HTC Flyer 2 ด้วยเรียกว่าทำมาค่อนข้างเนียนทีเดียว

7963835530_39f3131629_b

 

 

ที่มา : Engadget

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก