อย่างงาม !! ภาพเร็นเดอร์ Sony Xperia X (2017) ตามเทรนด์ตัวเครื่องดีไซน์ Bezel-Less !!

gsmarena_001 (13)

ในงาน MWC ที่จะถูกจัดขึ้นในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้มีสมาร์ทโฟนมาเปิดตัวใหม่กันเพียบ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ Sony ที่มีรายงานว่าจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนกับครบทุกรุ่นที่จะวางขายในปีนี้เลยทีเดียว เชื่อว่าใครที่เป็นสาวกของ Sony คงจะอยากเห็นภาพของเรือธงรุ่นใหม่ของ Sony กันแล้วว่าจะมีการออกแบบตัวเครื่องเป็นอย่างไร ในวันนี้เองได้มีภาพเร็นเดอร์ของเรือธงของ Sony มาให้ชมกันแล้ว

170116_sonyxperiax2017_02

จากภาพหลุดแสดงให้เห็นถึงตัวเครื่องที่มีการออกแบบด้วย Bezel less Design ที่เพิ่มพื้นที่ของหน้าจอให้มากที่สุด ตามเทรนด์การออกแบบสมาร์ทโฟนในปัจจุบัน ซึ่งมีการนำโลโก้ของ Sony ออกจากหน้าจอแล้ว และยังมากับลำโพงสเตอริโอคู่หน้าเหมือนเดิม หน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่ที่ไร้ขอบข้างที่มีลักษณะโค้งด้านข้างเล็กน้อย ส่วนรายละเอียดสเปคนั้นติดตามชมได้ในวันเปิดตัวที่งาน MWC ที่จะถึงในอีกสองวันนี้แล้ว ซึ่งจากรายงานเผยว่า Sony จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ถึง 4 รุ่นด้วยกัน !!

 

ที่มา Gsmarena 

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก